CHUYÊN MỤC

Đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền tham gia giao thông an toàn trong điều kiện có dịch bệnh Covid -19

09/03/2020
Vừa qua, UBND huyện ban hành văn bản về đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền tham gia giao thông an toàn trong điều kiện có dịch bệnh Covid -19.
Untitled.png
Ảnh minh hoạ
Theo đó, người dân cân nhắc trước khi đi lại, không thực hiện chuyến đi thực sự không cần thiết, đặc biệt không đi đến các khu vực được thông báo có dịch khi chưa có trang bị bảo hộ.
Liên hệ với đường dây nóng của Sở Y tế tỉnh Gia Lai 0966881717, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Gia Lai 0913411899 và cơ sở y tế gần nhất nếu có dấu hiệu bị bệnh bị bệnh; chủ động hợp tác chia sẽ đầy đủ thông tin cho nhân viên y tế để điều trị và xử lý hiệu quả.
Trong trường hợp sử dụng phương tiện vận tải công cộng, cần thực hiện các biện pháp bảo hộ cá nhân cần thiết: Rửa tay bằng xà phòng hoặc sát trùng bằng dung dịch sát khuẩn trước, trong và sau khi tham gia giao thông; Sử dụng khẩu trang trước khi lên phương tiện, đến nhà ga, trạm dừng và các nơi tập trung đông người; Tránh tiếp xúc với những người bị ho, sốt; Khi ho hoặc hắt hơi cần che bằng khăn giấy, bỏ vào thùng rác kín có nắp đậy và rửa tay sạch ngay sau đó.
Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao, Văn phòng HĐND-UBND huyện, UBND các xã, thị trấn: tăng cường công tác thông tin tuyên truyền việc tham gia giao thông an toàn trong điều kiện có dịch bệnh Covid-19 trên bảng điện tử hệ thống truyền thanh – truyền hình huyện, các đài truyền thanh xã, cổng thông tin điện tử huyện, trang thông tin điện tử các xã, thị trấn.
                                                                                            Kiều Nhung

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png