CHUYÊN MỤC

Tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và bưu chính công ích đối với các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

03/04/2020
Để giải quyết thủ tục hành chính một cách nhanh chóng, kịp thời, giảm thời gian, công sức, chi phí đi lại cho các cá nhân, tổ chức cũng như góp phần nâng cao chỉ số cải cách hành chính của tỉnh.
 

Untitled-(1).png
Ảnh minh hoạ
Đồng thời việc hạn chế tập trung đông người, ít di chuyển cũng là một trong những biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra (COVID-19) trên địa bàn tỉnh Gia Lai trong tình hình hiện tại. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; Hiệp hội các Doanh nghiệp tỉnh tuyên truyền, phổ biến tới các tổ chức, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ giải quyết thủ tục chính chính thuộc thẩm quyền của Sở một số nội dung sau:
Tăng cường thực hiện việc nộp hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích đối với Danh mục thủ tục hành chính tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Quyết định số 1184/QĐ-UBND ngày 30/12/2019 của UBND tỉnh Gia Lai.
Sử dụng hình thức nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3 (hạn chế hình thức nộp trực tiếp) đối với 09 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã được tích hợp trên cổng dịch vụ công trực tuyến của UBND tỉnh tại địa chỉ http://dvc.gialai.gov.vn. Tổ chức, cá nhân có thể tham khảo hướng dẫn trình tự, thủ tục đăng ký dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ http://dvc.gialai.gov.vn/gioithieu.
Khuyến khích tra cứu kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trên ứng dụng ZALO tại trang “Chính quyền điện tử tỉnh Gia Lai”, phần “Tra cứu”.
Nội dung các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn được niêm yết đầy đủ trên trang điện tử của Sở: http://snnptnt.gialai.gov.vn/kkk/Bo-thu-tuc-hanh-chinh-cong/Thuc-hien-tai-tinh.aspx và tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh Gia Lai (số 69 Hùng Vương-Phường Tây Sơn-TP.Pleiku-Gia Lai).
Quá trình nộp hồ sơ có vướng mắc đề nghị cá nhân, tổ chức liên hệ tới các địa chỉ sau để được hỗ trợ, hướng dẫn:
+ Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: điện thoại 0269.3824.273, địa chỉ Email: vp.snnptnt@gialai.gov.vn.
+ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: điện thoại 0935.789.385, địa chỉ Email: Danglechupah@gmail.com.
                                                                                                                 Kiều Nhung

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png