CHUYÊN MỤC

Xã Ia Din tổ chức “Đêm hội tòng quân” năm 2019

25/02/2019
Nhằm khích lệ, động viên tinh thần cho các thanh niên lên đường nhập ngũ, tối ngày 19/2, UBND xã Ia Din đã tổ chức “Đêm hội tòng quân” năm 2019 với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
Ia Din là mảnh đất giàu truyền thống cách mạng của huyện Đức Cơ. Trong hai cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, nhiều thanh niên của xã đã hăng hái lên đường chiến đấu, bảo vệ Tổ quốc. Trong đó, nhiều người đã hy sinh , trở thành liệt sỹ hoặc để lại một phần xương máu nơi chiến trận. Phát huy truyền thống của quê hương, những năm qua, các thế hệ thanh niên Ia Din đã tiếp tục hăng hái lên đường, thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ quân sự. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, cán bộ, chiến sỹ là con em xã Ia Din luôn nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của quân đội giao phó. Năm 2019, xã Ia Din có 21 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và được giao lệnh lên đường nhập ngũ. Phát biểu tại “Đêm hội tòng quân”, ông Nguyễn Công Tư Pháp Thắng – Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Ia Din mong muốn, 21 thanh niên lên đường nhập ngũ của xã sẽ phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, nhanh chóng hòa nhập trong môi trường mới, ra sức học tập, rèn luyện để có trình độ kỹ thuật, chiến thuật tốt, làm chủ vũ khí, khí tài hiện đại, đáp ứng với yêu cầu sẵn sàng chiến đấu và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Untitled.jpg
Đêm Tòng Quân
Tại Đêm hội tòng quân, các đoàn viên, thanh niên của xã Ia Din đã mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ và thể hiện tình cảm với quê hương, đất nước. Nhân dịp này, UBND xã Ia Din và Công ty 75 đã tặng những phần quà và bó hoa tươi thắm cho 21 thanh niên lên đường nhập ngũ của xã. Kết thúc đêm hội, các thanh niên lên đường nhập ngũ đã cùng thắp lên ngọn lửa truyền thống, thể hiện quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong quân ngũ./.
                                                                                                    
                                                                                                     Mỹ Duyên – Thanh Tịnh     

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png