CHUYÊN MỤC

Thị trấn Chư Ty tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND thị trấn với thanh niên năm 2023

28/03/2023
Chiều 24/3/2023, UBND thị trấn Chư Ty phối hợp BCH Đoàn thanh niên thị trấn phối hợp tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND thị trấn với thanh niên năm 2023. Về dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể xã và 60 cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên đại diện cho các chi đoàn cùng tham dự.
Untitled.png
Ảnh minh họa
Tại Hội nghị, đoàn viên thanh niên đã đặt ra những câu hỏi đối thoại với các đồng chí lãnh đạo địa phương tạo không khí sôi nổi, thân mật, cởi mở mang lại hiệu quả cho buổi đối thoại. Một số câu hỏi của thanh niên đặt ra xoay quanh những vấn đề: Thanh niên thị trấn Chư Ty với an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn xã hội và nạn tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống. Hội nghị đã thông báo cho các đoàn viên thanh niên về vấn đề khởi nghiệp, tư vấn học nghề, lập nghiệp; giải quyết việc làm, học tập, thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh để thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương; an ninh trật tự, cùng các vấn đề khác mà thanh niên quan tâm.
Thay mặt Ủy ban nhân dân thị trấn, ông Vũ Văn Toàn–Chủ tịch UBND thị trấn đánh giá cao vai trò của đoàn viên, thanh niên; các đồng chí thanh niên đã thẳng thắn đưa ra những câu hỏi đầy trách nhiệm để cho lãnh đạo địa phương thấy được những nội dung còn vướng mắc kịp thời chỉ đạo, xử lý trong thời gian tới. Đồng thời, đề nghị đoàn viên, thanh niên cần chú trọng việc học tập văn hóa, học nghề, lập thân, lập nghiệp, đó cũng là tham gia phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao, phục vụ công cuộc xây dựng và phát triển địa phương trong thời gian tới./.
Văn Nam

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png