CHUYÊN MỤC

Thị trấn Chư Ty bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình người có công với cách mạng

17/04/2018
      Sáng ngày 16/4/2018, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Chư Ty tổ chức Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho đại diện gia đình bà Ngô Thị Xuân, cư trú tại tổ dân phố 7, thị trấn Chư Ty là đối tượng chính sách. 
 

Untitled-(1).png
Đ/c Vũ Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND thị trấn trao quyết định và tặng quà cho đại diện gia đình
 
      Sau hơn 1 tháng thi công, ngôi nhà cấp IV có diện tích 54,05m², được xây dựng theo tiêu chuẩn 3 cứng (tường xây, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa), với tổng kinh phí 120 triệu đồng. Trong đó, Quỹ đền ơn đáp nghĩa huyện Đức Cơ hỗ trợ 50 triệu đồng; gia đình bà Xuân đóng góp 50 triệu đồng và 70 ngày công của con, cháu trong gia đình.Được biết, bà Ngô Thị Xuân là người hoạt động kháng chiến, con cháu thì ở xa, cuộc sống còn gặp nhiều khó khăn, nhất là về nhà ở; bản thân bà đã già yếu, không có sức lao động. Ngôi nhà được hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ giúp, bà ổn định nơi ăn chốn ở, từng bước vươn lên trong cuộc sống
      Tại lễ bàn giao, đại diện lãnh đạo UBND thị trấn đã trao quyết định, ân cần thăm hỏi, động viên và mong rằng, trong thời gian tới gia đình sẽ vượt qua khó khăn, gương mẫu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Văn Nam

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png