CHUYÊN MỤC

Huyện ủy Đức Cơ tổ chức Hội nghị cán bộ toàn huyện

25/02/2019
Chiều ngày 20/2, tại Hội trường chung của huyện, Huyện ủy Đức Cơ đã tổ chức Hội nghị cán bộ toàn huyện học tập, quán triệt Nghị quyết số 33, Nghị quyết số 35, Kết luận số 38 của Bộ Chính trị và Chỉ thị số 25 của Ban Bí thư. Đồng chí Phạm Văn Cường – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã về dự và trực tiếp báo cáo tại Hội nghị.  

Tại Hội nghị, cán bộ toàn huyện đã được nghe đồng chí Phạm Văn Cường – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết số 33, ngày 28/9/2018 của Bộ Chính trị “Về chiến lược bảo vệ biên giới quốc gia” và Nghị quyết số 35, ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị “Về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái , thù địch trong tình hình mới”. Đây là hai Nghị quyết rất quan trọng, được Bộ Chính trị ban hành nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng trong tình hình mới. Đối với Nghị quyết số 33 và Nghị quyết số 35, đồng chí Phạm Văn Cường – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã nhấn mạnh đến các nhiệm vụ, giải pháp, mục tiêu chủ yếu; trong đó trọng tâm là bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ, biên giới quốc gia; xây dựng biên giới quốc gia hòa bình, hữu nghị, hợp tác; tiếp tục làm cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân nhận thức đầy đủ hơn, sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của Chủ nghĩa Mác Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nhất là với thế hệ trẻ.

Untitled.jpg
Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự cũng được quán triệt Kết luận số 38, ngày 13/11/2018 của Bộ Chính trị về tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 22 của Ban Chấp hành Trung ương khóa X “Về nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên” và Chỉ thị số 25, ngày 8/8/2018 của Ban Bí thư “Về đẩy mạnh và nâng tầm đối ngoại đa phương đến năm 2030”. Trên cơ sở những văn bản được quán triệt, sau Hội nghị này, các cấp ủy, địa phương, đơn vị sẽ tổ chức học tập, quán triệt cho cán bộ, đảng viên. Đồng thời xây dựng kế hoạch triển khai các Nghị quyết, Chỉ thị ở đơn vị đảm bảo nghiêm túc và hiệu quả./.

                                                                                                                                                                                                                  Mỹ Duyên

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png