CHUYÊN MỤC

HUYỆN ỦY ĐỨC CƠ: TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 02/9/2020 TẠI THỊ TRẤN CHƯ TY

04/09/2020
Ngày 01/9/2020, Huyện ủy Đức Cơ tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 5 đồng chí Đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn Chư Ty. Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Chí Dũng – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện, ban xây dựng Đảng Huyện ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND - UBND thị trấn Chư Ty, các đồng chí Bí thư Chi bộ và các đồng chí được trao huy hiệu Đảng đợt 2/9/2020. Trong đó có, 02 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 03 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Untitled.png
Các đ/c lãnh đạo chụp hình lưu niệm với đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2020
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Chí Dũng, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện Đức Cơ đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với các đảng viên đã có nhiều đóng góp cho công tác xây dựng Đảng, đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Nhân dịp này, đồng chí Phạm Chí Dũng đã thông tin đến các đảng viên những kết quả nổi bật trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị năm 2020 của Đảng bộ huyện Đức Cơ và những nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối năm 2020. Thay mặt, Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Cơ, đồng chí mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy tính tiền phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, xây dựng Đảng bộ huyện và thị trấn ngày càng trong sạch vững mạnh, là những tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.
Tại buổi Lễ, lãnh đạo Huyện đã trân trọng trao Quyết định của Tỉnh ủy về việc trao tặng Huy hiệu Đảng và gắn Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.
Vinh dự và tự hào được phát biểu cảm tưởng, đồng chí Nguyễn Trọng Từng, đảng viên chi bộ Tổ dân phố 7, được nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng đã rất xúc động khi nhắc về ngày được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Thay mặt các đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9/2020, đồng chí Nguyễn Trọng Từng đã thể hiện tinh thần luôn trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng, gương mẫu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người Đảng viên.
Đợt 02/9 năm nay, Toàn Đảng bộ huyện trao tặng Huy hiệu Đảng cho 20 đồng chí, trong đó có 02 đồng chí 55 tuổi Đảng./.
Văn Nam
 
 

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png