CHUYÊN MỤC

TỔ ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH GIA LAI TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ IA KRIÊNG

19/01/2024
Sáng ngày 17/1, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Gia Lai đơn vị huyện Đức Cơ do ông Phan Quang Thái – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy làm tổ trưởng đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Ia Kriêng sau kỳ họp thứ mười lăm, mười sáu HĐND tỉnh Gia Lai khóa XII.  
Untitled.png
Ảnh minh họa
Tại buổi tiếp xúc, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông tin đến cử tri kết quảkỳ họp thứ mười lăm, mười sáu HĐND tỉnh Gia Lai khóa XII. Đại biểu HĐND huyện và HĐND xã Ia Kriêng cũng thông tin đến cử tri kết quả kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 của HĐND huyện và HĐND xã.
Hội nghị đã ghi nhận 13 lượt ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Ia Kriêng. Nội dung của các kiến nghị tập trung vào các vấn đề như: Những chậm trễ, sai sót trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên địa bàn; các chính sách hỗ trợ cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, người khuyết tật; việc đầu tư mạng lưới điện quốc gia và xây dựng đường giao thông, hệ thống thủy lợi trên địa bàn xã. Cử tri cũng nêu ý kiến về tình trạng thanh thiếu niên đi xe lạng lách, đánh võng vào ban đêm và đề xuất lắp đặt biển báo giảm tốc độ tại các tuyến đường ngã ba, ngã tư để đảm bảo an toàn giao thông. Một số cử tri cũng nêu ý kiến về việc các cơ sở kinh doanh, chế biến mủ cao su gây ô nhiễm môi trường trên địa bàn xã. Qua nghe các phản ánh, kiến nghị của cử tri, lãnh đạo UBND xã Ia Kriêng, lãnh đạo huyện Đức Cơ và Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã giải đáp các ý kiến thuộc thẩm quyền. Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Trần Ngọc Phận – Phó Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị lãnh đạo xã Ia Kriêng thường xuyên đi cơ sở và tổ chức đối thoại, lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân để kịp thời giải quyết cho bà con trong thời gian sớm nhất./.
 
 
                                                                         Mỹ Duyên – Thanh Tịnh  

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png