CHUYÊN MỤC

Tạm thời đóng cửa các điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng, đại lý internet trên địa bàn tỉnh Gia Lai

11/02/2021
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh Gia Lai về thực hiện một số biện pháp cấp bách để phòng chống dịch bệnh Covid-19; Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai vừa có Văn bản số 141/STTTT-BCVT ngày 02/02/2021 về việc tạm thời đóng cửa các điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng, đại lý internet trên địa bàn tỉnh để hạn chế tối đa việc tập trung đông người
Untitled.png
Ảnh minh hoạ
Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thị xã, thành phố tham mưu UBND cấp huyện chỉ đạo hệ thống thông tin cơ sở tại địa phương tăng cường tuyên truyền nội dung Công điện khẩn số 06 của UBND tỉnh. Trong đó, quy định các cơ sở kinh doanh dịch vụ không cần thiết (các điểm cung cấp trò chơi điện tử công cộng (online, offline), đại lý internet) tạm thời đóng cửa từ ngày 02/02/2021 cho đến khi có thông báo của UBND tỉnh cho hoạt động trở lại để các cơ sở kinh doanh, người dân biết và thực hiện.
 Đồng thời, tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện của các chủ điểm cung cấp trò chơi điện tử công cộng, đại lý internet để kịp thời phát hiện, tham mưu cơ quan có thẩm quyền xử lý các trường hợp vi phạm.
 Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ internet trên địa bàn tỉnh chỉ đạo các đơn vị chức năng, chi nhánh trực thuộc tại các địa phương chủ động thông báo, tuyên truyền, vận động chủ sở hữu các điểm cung cấp trò chơi điện tử công cộng, đại lý internet sử dụng dịch vụ của mình thực hiện tốt quy định tạm thời đóng cửa.
 Kịp thời nghiên cứu và có cơ chế hỗ trợ giá cước sử dụng internet cho các điểm cung cấp trò chơi điện tử công cộng trên địa bàn tỉnh trong thời gian tạm ngưng hoạt động để phòng-chống dịch bệnh Covid-19. Chủ động có biện pháp theo dõi, giám sát việc thực hiện quy định tạm ngưng hoạt động của các điểm cung cấp trò chơi điện tử công cộng, đại lý internet sử dụng dịch vụ của mình trên địa bàn tỉnh.
                                                                                                                Kiều Nhung

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png