CHUYÊN MỤC

Đức Cơ tổ chức Hội nghị Triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh học đường.

04/09/2017
     Sáng ngày 29/08/2017, tại Hội trường Công an huyện Đức Cơ, Công an huyện, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện và các trường học đứng chân trên địa bàn huyện đã tổ chức Hội nghị trển khai kế hoạch đảm bảo an ninh học đường. 

      Hội nghị do Đại tá Lê Đức Đạo - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Trưởng Công an huyện chủ trì. Cùng tham gia có các đồng chí là lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Đức Cơ, chỉ huy các đội nghiệp vụ của Công an huyện cũng như lãnh đạo của 34 đơn vị Trường học trên địa bàn huyện. Tại Hội nghị, các đại biểu đã  được nghe lãnh đạo Công an huyện tóm tắt tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn, nhất là các tình hình có liên quan đến công tác đảm bảo an ninh học đường trong thời gian qua và dự thảo kế hoạch đảm bảo an ninh học đường trên địa bàn huyện Đức Cơ trong năm học 2017-2018.
Tham-luan-tai-hoi-nghi-(1).JPG
     Các đại biểu tham dự hội nghị đã tổ chức thảo luận, bàn các biện pháp cũng như chia sẽ các tham luận để đảm bảo an ninh học đường. Hội nghị đã tạo sự thống nhất trong quan điểm, hành động của lãnh đạo Công an huyện, Phòng Giáo dục - Đào tạo và các đơn vị trường học trong công tác đảm bảo an ninh học đường, trong đó nhiệm vụ trước mắt đó là các đội nghiệp vụ của Công an huyện phối hợp với các trường tổ chức tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông, tình hình liên quan đến tội phạm ma túy trong dịp khai giảng năm học mới 2017-2018.
      Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND huyện, Đại tá Lê Đức Đạo đã trao giấy khen của Ủy ban nhân dân huyện cho 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn huyện.
Quốc Huy

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png