CHUYÊN MỤC

ĐỒN BIÊN PHÒNG IA NAN PHỐI HỢP UBND XÃ IA NAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH "XUÂN BIÊN PHÒNG ẤM LÒNG DÂN BẢN" TẾT GIÁP THÌN NĂM 2024

30/01/2024
Chiều ngày 23/1, Đồn biên phòng Ia Nan phối hợp UBND xã Ia Nan đã tổ chức Chương trình "Xuân Biên phòng - ấm lòng dân bản" tết Giáp Thìn năm 2024. Tại chương trình hai đơn vị đã tặng 84 suất quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, hội viên phụ nữ nghèo,  mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng. Đồn biên phòng Ia Nan trao tiền hỗ trợ cho 17 cháu học sinh  trong dự án “Cán bộ chiến sĩ quân đội nâng bước em đến trường”, chương trình “Nâng bước em đến trường, con nuôi đồn biên phòng” với số tiền hơn 35 triệu đồng .
Untitled.png
Ảnh minh họa
 Đồng thời cấp vật tư cho các tổ tự quản đường biên cột mốc, an ninh trật tự thôn làng, tổ tự quản trong đồng bào có đạo, tổ phụ nữ tự quản với số tiền 50 triệu đồng. Đồn biên phòng Ia Nan cũng tổ chức khám và cấp thuốc cho hơn 80 lượt người trên địa bàn xã.Tổng giá trị các phần quà tại chương trình là gần 150 triệu đồng. Ngoài các hoạt động tặng quà hai đơn vị cũng tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ, gói bánh chưng. Chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” là một trong những hoạt động ý nghĩa mỗi dịp Tết đến, Xuân về thể hiện tình cảm, sự tri ân của lực lượng bộ đội biên phòng đối với những cống hiến, đóng góp của đồng bào các dân tộc nơi phên dậu của Tổ quốc./.
 
                                                                                      Thanh Tịnh
 

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png