CHUYÊN MỤC

THANH NIÊN ĐỨC CƠ HĂNG HÁI LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ

25/02/2019
Sáng ngày 20/02/2019, cùng với 17 huyện, thị, thành phố toàn tỉnh Gia Lai, huyện Đức Cơ đã tưng bừng làm lễ giao-nhận quân năm 2019 để tiễn 156 thanh niên ưu tú lên đường nhập ngũ. Với khát vọng của tuổi trẻ và mong muốn được cống hiến sức mình cho Tổ quốc nhiều thanh niên đã hăng hái làm đơn tình nguyện nhập ngũ để khoác trên mình chiếc áo lính, phấn đấu rèn luyện và trưởng thành trong môi trường quân đội nhân dân và công an nhân dân.
Untitled.jpg
Lãnh đạo huyện Đức Cơ tặng hoa cho các thanh niên nhập ngũ
Ngay từ 6 giờ 30 phút, 156 thanh niên cùng hàng trăm người dân trên địa bàn huyện Đức Cơ đã có mặt tại Công viên huyện để tiễn con em mình lên đường nhập ngũ. Dự buổi lễ có các đồng chí: Ayun H’Bút-Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai; Đ/c  Nguyễn Ngọc Minh- Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh cùng lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện và đơn vị giao nhận quân. Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo đã tặng hoa và căn dặn các tân binh cố gắng phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành xứng đáng với truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, người Chiến sỹ Công an nhân dân. Năm nay, các tân chiến sỹ được giao cho các đơn vị nhận quân: Trung đoàn bộ binh 28/Sư đoàn bộ binh 10/Quân đoàn 3, Trung đoàn bộ binh 991/Bộ CHQS tỉnh Gia Lai, Bộ đội biên phòng tỉnh và Công an tỉnh.
Cũng thay mặt cho các đơn vị nhận quân, đồng chí: Đại úy Trần Minh Chiến, Chính trị viên phó Tiểu đoàn 3- Trung đoàn bộ binh 28/Sư đoàn bộ binh 10/Quân đoàn 3 xin hứa với các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và nhân dân sẽ giáo dục, huấn luyện, rèn luyện con em huyện nhà trở thành những người chiến sĩ ưu tú, người quân nhân cánh mạng có bản lĩnh chính trị kiên định, vững vàng, phẩm chất đạo đức trong sáng, kỷ luật nghiêm minh, có trình độ quân sự đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ ngày càng cao mà Đảng và nhân dân giao phó.
- Thùy Trang-

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png