CHUYÊN MỤC

Kế hoạch công tác giáo dục quốc phòng - an ninh năm 2020

13/02/2020
Ngày 31/01/2020, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh huyện đã ban hành Kế hoạch số 08/KH-HĐGDQP&AN về công tác Giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2020.
Untitled.png
Ảnh minh hoạ
Mục đích của Kế hoạch này nhằm hiện tốt chức năng quản lý Nhà nước về công tác giáo dục quốc phòng – an ninh (GDQP&AN), triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo của Đảng, Nhà nước về công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh trong tình hình mới; từng bước đưa công các GDQP&AN của huyện đi vào chiều sâu, đạt chất lượng, hiệu quả; nâng cao nhận thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với nhiệm vụ xây dưng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN trong tình hình mới.
Bên cạnh đó, cần chủ động củng cố, kiện toàn Hội đồng GDQP&AN huyện, ban hành quy chế hoạt động của hội đồng; các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện công tác GDQP&AN kịp thời. Tổ chức thực hiện kế hoạch chặt chẻ, nghiêm túc, bảo đảm cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp, các ngành từ huyện đến cơ sở đều được bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh theo quy định, nâng cao trách nhiệm cán bộ, đảng viên để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ quốc phòng và an ninh trong tình hình mới.
Trong Kế hoạch, Hội đồng GDQP&AN đã đưa ra một số nhiệm vụ trọng tâm như: Quán triệt các văn bản về GDQP&AN; Tham mưu ban hành các văn bản lãnh chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện công tác GDQP&AN; Xây dựng cơ sở vật chất và nguồn nhân lực; Công tác tập huấn, Bồi dưỡng kiến thức QP&AN cho các đối tượng;  Giáo dục QP&AN trong các trường THPT; Thanh tra, kiểm tra; Hội nghị sơ kết, tổng kết…
Chi tiết Kế hoạch số 08/KH-HĐGDQP&AN xem tại đây.
Nguyễn Giang

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png