CHUYÊN MỤC

Cụm thi đua số 1 sơ kết công tác thi đua – khen thưởng 06 tháng đầu năm 2017

14/08/2017
Chiều ngày 10 tháng 8 tại huyện Đức Cơ, Cụm thi đua số 1 đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua - khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác 06 tháng cuối năm 2017.
Cụm thi đua số 1 của Tỉnh Gia Lai gồm các huyện Chư Prông, ChưPăh, Ia Grai, Chư Sê, Chư Pưh, Thành phố Pleiku và cụm trưởng là huyện Đức Cơ. Từ đầu năm đến nay, các đơn vị trong cụm thi đua số 1 đã phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh. Nổi bật lên là các đơn vị đã huy động được sức mạnh của cả hệ thống chính trị hoàn thành xây dựng nhà tình nghĩa, sửa chữa nhà ở tặng các gia đình chính sách, người có công theo đúng kế hoạch; quan tâm làm tốt công tác thăm hỏi, tặng quà các gia đình nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7. Song song với công tác thi đua, công tác khen thưởng cũng được các đơn vị quan tâm thực hiện đúng quy định. Tỷ lệ khen thưởng cá nhân trực tiếp sản xuất đã được thực hiện cao hơn các khen thưởng khác. Năm 2016 và 06 tháng đầu năm 2017, các đơn vị trong Cụm thi đua số 1 đã công nhận 283 chiến sỹ thi đua cơ sở, hơn 240 tập thể lao động tiên tiến. Khen thưởng chuyên đề, khen thưởng đột xuất cho 409 tập thể và hơn 730 cá nhân.

    Tại hội nghị, các đơn vị đã nêu những khó khăn trong thực hiện xét khen thưởng gắn với nâng lương trước thời hạn cho cán bộ, công chức, viên chức; việc tổ chức khối thi đua các doanh nghiệp chưa thực hiện được. Thời gian tới, Cụm thi đua số 1 quyết tâm thực hiện có hiệu quả các phong trào: cả nước chung tay vì người nghèo; Gia Lai chung sức xây dựng nông thôn mới; phong trào doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển. Cùng với đó, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với công tác cải cách hành chính; quan tâm làm tốt công tác khen thưởng và kịp thời khen thưởng những cá nhân trực tiếp lao động sản xuất.

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png