CHUYÊN MỤC

Công tác chuẩn bị tổ chức Lễ giao, nhận quân khi đang có dịch viêm đường hô hấp cấp do chũng mới của vi rút Corona

13/02/2020
Untitled.png

Để đảm bảo phòng, chống; không để sót lọt trường hợp nhiễm dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) xâm nhập trước, trong và sau Lễ giao nhận quân năm 2020. Ủy ban nhân dân huyện Đức Cơ đã có công văn chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chuẩn bị các nội dung tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2020.
Ban chỉ huy Quân sự huyện: Triển khai xây dựng kế hoạch phối hợp với các cơ quan, ban ngành, Công an huyện tổ chúc bảo vệ khu vực giao nhận quân, không để nhân dân vào khu vực tổ chức Lễ; thực hành Lễ giao nhận quân nhanh, gọn, chặt chẽ theo quy định của Bộ Tổng Tham mưu.
Trung tâm Văn hóa, Thông tin và thể thao: Phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện chuẩn bị các điều kiện cần thiết (đại điểm, âm thanh, ánh sáng…) để phục vụ cho Lễ giao nhận quân.
Trung tâm Y tế: Chủ trì, phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện và các đơn vị liên quan triển khai công tác phòng dịch bảo đảm vệ sinh, khử trùng khu vực tổ chức Lễ giao, nhận quân.
UBND các xã, thị trấn: Tuyên truyền, động viên người thân của thanh niên lên đường nhập ngũ không tập trung tại địa điểm giao nhận quân nhằm hạn chế sự lây lan, phát tán của dịch bệnh.
 Nguyễn Giang
 

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png