CHUYÊN MỤC

UBND HUYỆN ĐỨC CƠ LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO VẠN ĐẠI PHÁT VÀ ĐOÀN CÔNG TÁC NHẬT BẢN PHÁT TRIỂN NGÀNH NÔNG NGHIỆP HOÁ

22/03/2024
Chiều ngày 11/3, UBND huyện Đức Cơ tổ chức buổi làm việc với Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ cao Vạn Đại Phát và Đoàn đối tác phía Nhật Bản. Dự buổi làm việc có đồng chí Vũ Mạnh Định-Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Trần Ngọc Phận - Phó chủ tịch UBND huyện.
Untitled.png
Ảnh minh họa
Tại buổi làm việc đồng chí Vũ Mạnh Định- Chủ tịch UBND huyện đã thông tin với đoàn về một số lợi thế của ngành nông nghiệp của huyện Đức Cơ trong năm qua. Bên cạnh đó, đồng chí cũng nhấn mạnh Huyện luôn quan tâm, kêu gọi thu hút đầu tư và thực hiện các dự án liên kết sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp. Sau buổi làm việc lần trước giữa UBND huyện với Công ty Vạn Đại Phát, hiện nay trên địa bàn huyện đã có  một hộ dân trồng dứa MD2 với quy mô 1 héc ta tại xã Ia Pnôn.  Để phát triển ngành nông nghiệp, UBND cùng đối tác vẫn sẽ tiếp tục triển khai những dự án hợp tác với nông dân trên địa bàn theo hướng sản xuất hàng hóa, thông qua các mô hình liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị để nâng cao giá trị gia tăng và hiệu quả trong ngành nông nghiệp. Qua đó, giúp nông dân từng bước tiếp cận với sản xuất nông nghiệp công nghệ cao. Kết thúc buổi làm việc UBND huyện Đức Cơ cùng Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ cao Vạn Đại Phát và Đoàn đối tác phía Nhật Bản đã trực tiếp đi thăm quan mô hình trồng dứa MD2 của một hộ dân tại xã Ia Pnôn. Trong thời gian tới UBND huyện vẫn sẽ tiếp tục phối hợp với Công ty tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân tham gia các dự án sản xuất nông nghiệp trên địa bàn.
 
 
                                                                 Như Quỳnh-Thanh Tịnh

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png