CHUYÊN MỤC

Hoạt động tuyên truyền phòng chống may túy và các tệ nạn xã hội tại xã Ia Dơk

30/08/2019
Lập thành tích chào mừng Đại hội Hội LHTN huyện Đức Cơ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2010-2024. Tối ngày 20/8/2019 Huyện đoàn Đức Cơ phối hợp với Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh Gia Lai tổ chức hoạt động tuyên truyền phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội.
Tại buổi lễ đồng chí Phan Thế Tâm – Đội trưởng đội phòng chống ma túy Công an huyện đã tuyên truyền, phổ biến về tệ nạn ma túy là một trong những  nguyên nhân chủ yếu làm phát sinh tội phạm, tệ nạn xã hội và lây nhiễm HIV/AIDS; hậu quả, tác hại do tệ nạn ma túy gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến phát triển kinh tế; Phòng ngừa, ngăn chặn và đấu tranh có hiệu quả với tệ nạn ma tuý; là trách nhiệm của cá nhân, gia đình, cơ quan, tổ chức và của toàn xã hội. Qua đó đã nâng cao hiểu biết cho hộ viên, đoàn viên, thanh niên hiểu rõ thêm, quyết tâm “Không dùng, không thử, không tàng trữ my túy dù chỉ 01 lần”.
Untitled.jpg
Đồng chí Trần Ngọc Phận – Phó Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Lê Trọng Phúc – Bí Thư Huyện đoàn trao quà cho các em học sinh nghèo học giỏi
Đây là một hoạt động, sân chơi bổ ích cho hội viên, đoàn viên, thanh niên xã Ia Dơk nói riêng, huyện Đức Cơ nói chung. Vì vậy việc tổ chức các hoạt động truyền thông giúp cho hội viên, đoàn viên, thanh niên hiểu được tác hại việc dùng ma túy không chỉ vi phạm pháp luật mà còn gây ra hậu quả rất lớn đối với cá nhân, gia đình và xã hội; Việc nâng cao được nhận thức, ý thứ trách nhiệm của xã hội, cộng đồng và người dân trong việc ngăn chặn, bài trừ tận gốc tệ nạn ma tuý, đem lại sự bình yên cho mọi nhà, đảm bảo trật tự, an toàn xã hội tại mỗi địa phương.                                               
H’ Yuen

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png