CHUYÊN MỤC

Cài đặt ứng dụng và sử dụng phần mềm VOV-Bacsi24

01/07/2023
UBND huyện vừa có Công văn số 1166/UBND-VX về việc hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng và sử dụng phần mềm VOV-Bacsi24.
Untitled.png
Ảnh minh họa
Ứng dụng VOV BACSI24 là ứng dụng dành cho BỆNH NHÂN sử dụng trong hệ thống Tư vấn khám chữa bệnh trực tuyến VOV BACSI24, cho phép bệnh nhân có thể tìm kiếm bác sĩ theo nhiều điều kiện khác nhau, đăng ký tư vấn khám chữa bệnh trực tuyến bằng video call với bác sĩ ở mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng này là một kênh quan trọng để giúp bệnh nhân không phải trực tiếp đi khám bệnh tại các bệnh viện và phòng khám. Qua đó cũng giúp bệnh nhân tiết kiệm được nhiều thời gian (di chuyển, chờ đợi) và chi phí không cần thiết.
Ủy ban nhân dân huyện yêu cầu các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện và UBND các xã, thị trấn thực hiện phổ biến, tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan, đơn vị mình và người dân biết về nền tảng chuyển đổi số phục vụ người dân - ứng dụng VOV Bacsi24 để thực hiện tải, cài đặt ứng dùng VOV-Bacsi24 để sử dụng ứng dụng để được hỗ trợ, tư vấn sức khỏe qua nền tảng VOV-Bacsi24.
Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao tăng cường thông tin, tuyên truyền sâu rộng đến nhân dân trên địa bàn về nền tảng chuyển đổi số phục vụ người dân - ứng dụng VOV Bacsi24.
                                                                                      Kiều Nhung
 

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png