CHUYÊN MỤC



Đức Cơ: Hội thi nấu ăn " Mâm cơm cuối tuần"

13/10/2018
(GLO)- Ngày 12-10, Liên đoàn Lao động huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức Hội thi nấu ăn “Mâm cơm cuối tuần”.
 
Hội thi thu hút sự tham gia của 28 đội với 140 cán bộ, hội viên phụ nữ thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã, thị trấn và phụ nữ công an huyện; cán bộ, công nhân, viên chức, lao động đang sinh hoạt tại các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện và công đoàn cơ sở các Công ty 72, 74, 75.
 
1.jpg
Ban Tổ chức trao giải nhất cho các đội tham gia. Ảnh: Mỹ Duyên 
Trong thời gian 90 phút, các đội phải chuẩn bị một mâm cơm cuối tuần trị giá 500 nghìn đồng cho một gia đình gồm 3 thế hệ, đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng và các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Sau khi sơ chế, nấu và trang trí các món ăn, mỗi đội lần lượt thuyết trình về chủ đề, ý nghĩa của mâm cơm đã chuẩn bị. Với sự chuẩn bị chu đáo, các đội thi đã mang đến những món ăn được chế biến từ nguyên liệu thuần Việt, mang đậm bản sắc dân tộc, đặc trưng vùng miền. Nhiều mâm cơm được trang trí đẹp mắt, hấp dẫn, thể hiện các thông điệp về tình cảm yêu thương, ấm áp trong gia đình.
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba, 18 giải khuyến khích và các giải phụ cho các đội tham gia. Theo đó, Công đoàn cơ sở xã Ia Kla và Công đoàn cơ sở Công ty 75 đã xuất sắc giành giải nhất. Việc tổ chức Hội thi nấu ăn “Mâm cơm cuối tuần” là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 27 năm Ngày thành lập huyện Đức Cơ, 88 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2018- 2023.
     Mỹ Duyên-Thanh Tịnh(BaoGiaLai)

Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Lê Văn Thịnh- Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai