CHUYÊN MỤC



RA MẮT MÔ HÌNH “TỔ LIÊN GIA AN TOÀN PCCC”

18/04/2023
Ngày 17 tháng 4 năm 2023, UBND xã Ia Dom tổ chức ra mắt MÔ HÌNH “TỔ LIÊN GIA AN TOÀN PCCC” tuyến 1, làng Mook Đen 1, xã Ia Dom.
Dự buổi ra mắt, có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND-UBND, Ủy ban MTTQ xã, các ngành, đoàn thể xã, đại diện công an huyện và Bí thư Chi bộ, thôn trưởng, trưởng ban công tác Mặt trận thôn, đội dân phòng và đại diện 08 hộ dân “Tổ liên gia an toàn PCCC”.

to-lien-gia.jpg
 
Tại buổi lễ ra mắt đại diện các hộ gia đình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy và chữa cháy”. Ký giao ước và ra mắt “Tổ liên gia an toàn PCCC”. Các thành viên trong Tổ chịu trách nhiệm thường xuyên kiểm tra việc thực hiện các quy định, điều kiện an toàn PCCC, thoát nạn, phương tiện PCCC được trang bị tại gia đình mình và các gia đình trong Tổ. Định kỳ 6 tháng Tổ sẽ họp một lần để phổ biến kiến thức về PCCC-CNCH; đánh giá tình hình, kết quả thực hiện công tác PCCC của các thành viên hoặc tổ chức họp đột xuất rút kinh nghiệm khi có sự cố cháy, nổ xảy ra; báo cáo kết quả hoạt động của mô hình cho UBND  xã và Công an  xã để tổng hợp.
to-lien-gia-1.jpg

Cũng tại buổi lễ, đại diện Công an huyện đánh giá cao công tác tuyên truyền, phối hợp giữa cấp ủy, chính quyền địa phương cùng nhân dân các thôn, làng đồng thời mong muốn mô hình "Tổ liên gia an toàn PCCC" được nhân rộng để toàn dân nhận thức tầm quan trọng của việc phòng cháy, chữa cháy, nâng cao kiến thức, kỹ năng PCCC giúp mọi người biết cách phòng ngừa và tự tổ chức chữa cháy, thoát nạn, cứu người, tài sản an toàn ngay khi xảy ra cháy nổ.
to-lien-gia-2.jpg

Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Lê Văn Thịnh- Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai