CHUYÊN MỤC



Hội nghị đối thoại trực tiếp “Ngày thứ 6 nghe dân nói”.

14/07/2023
Ngày 07/7/2023, tại nhà văn hóa thôn Cửa Khẩu. Đảng uỷ xã Ia Dom tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp “Ngày thứ 6 nghe dân nói”. Đồng chí Lê Thị Khánh Hòa - Bí thư Đảng ủy, chủ trì.
Cùng dự có lãnh đạo thường trực HĐND – UBND xã; Mặt trận Tổ quốc và các ban, ngành, các tổ chức chính trị xã hội và đông đảo cán bộ, nhân dân trên địa bàn thôn cùng dự.

Tại Hội nghị đối thoại, đại diện các hộ dân đã phát biểu 10 lượt ý kiến, kiến nghị và các thắc mắc mong muốn được các cấp quan tâm, giải quyết. Trong đó có nhiều ý kiến liên quan đến lĩnh vực đất đai, điện đường, nước sạch hỗ trợ vốn sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh đó là các kiến nghị xung quanh vấn đề vệ sinh môi trường như: rác thải, chăn nuôi (chim Yến). Tại Hội các ý kiến, kiến nghị của nhân dân về đất đai, tình hình trật tự tại đội 20, đội 21… Đồng chí Bí thư xã đã giao cho công chức chuyên môn và các bộ phận chuyên môn trả lời. Với các nội dung khác đồng chí Bí thư Đảng ủy đã tiếp thu và trả lời từng vấn đề mà cử tri quan tâm. Qua trả lời và giải trình của lãnh đạo và các bộ phận chuyên môn xã, nhân dân đều nhất trí cao.
nghe-dan-noi-thon-cua-khau.jpg

 
 

Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Lê Văn Thịnh- Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai