A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gia Lai triển khai khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với cơ quan hành chính nhà nước năm 2025

Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo hiệu quả hoạt động của chính quyền, UBND tỉnh Gia Lai đã ban hành Kế hoạch số 87/KH-UBND ngày 06/10/2025 về khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2025.

Ảnh minh họa

Theo kế hoạch, việc khảo sát được tổ chức trên phạm vi toàn tỉnh, hướng đến đánh giá khách quan chất lượng dịch vụ hành chính công, đồng thời ghi nhận ý kiến, kỳ vọng của người dân và doanh nghiệp đối với đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính.

Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực, giúp các cấp, các ngành nhìn nhận đúng thực trạng, kịp thời điều chỉnh quy trình, tác phong phục vụ, từ đó nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, xây dựng nền hành chính phục vụ, chuyên nghiệp và thân thiện.

Song song đó, các cơ quan, đơn vị tiếp tục gắn việc khảo sát SIPAS với công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số, thực hiện Đề án 06 của Chính phủ, cũng như nâng cao các chỉ số quản trị và điều hành địa phương như PCI, PAR Index, PAPI…

Với phương châm “Lấy sự hài lòng của người dân làm trung tâm”, hoạt động khảo sát SIPAS năm 2025 là bước đi quan trọng trong xây dựng chính quyền phục vụ, gần dân, minh bạch và hiện đại, góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân vào bộ máy hành chính tỉnh Gia Lai.

Bích Thủy


Tin liên quan

Các chỉ số Các chỉ số