CHUYÊN MỤC



VIỆC LÀM . Dạy học trực tuyến tại Gia Lai: Khắc phục hạn chế, khó khăn

15/04/2020
(GLO)- Hiện nay, hầu hết các trường THPT trong tỉnh Gia Lai đang tăng cường dạy học trực tuyến cho học sinh thông qua hệ thống ViettelStudy và VNPT E-Learning, kết hợp cùng một số phần mềm thông dụng khác. Đây được xem là giải pháp hữu hiệu trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Tuy nhiên, việc triển khai hoạt động này đang gặp không ít khó khăn, đặc biệt là những địa bàn vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
 

Thiết lập nền nếp dạy và học qua... internet

Thực hiện chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo, 2 tuần qua, Trường THCS và THPT Y Đôn (huyện Đak Pơ) đã triển khai dạy học trực tuyến trên hệ thống ViettelStudy và phần mềm Zoom. Theo đó, khối 12 bắt đầu từ ngày 30-3; khối 10 và 11 bắt đầu từ ngày 6-4 đến khi có thông báo đi học trở lại. Trước đó, học sinh đã được nhà trường cung cấp tài khoản, hướng dẫn sử dụng hệ thống mạng xã hội học tập ViettelStudy cũng như cách sử dụng ứng dụng Zoom trên điện thoại và máy tính có kết nối internet; đồng thời nhận thời khóa biểu qua hệ thống tin nhắn SMAS (sổ liên lạc điện tử).

 

Thầy Nguyễn Thành Nhựt (giáo viên Trường THCS và THPT Y Đôn, huyện Đak Pơ) trong một tiết dạy trực tuyến.   Ảnh: HỒNG THI
Thầy Nguyễn Thành Nhựt (giáo viên Trường THCS và THPT Y Đôn, huyện Đak Pơ) trong một tiết dạy trực tuyến. Ảnh: HỒNG THI



Thầy Nguyễn Huỳnh Giao-Phó Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Y Đôn-cho hay: Để triển khai hoạt động này, Ban Giám hiệu đã xây dựng kế hoạch dạy học, lên thời khóa biểu; theo dõi, chỉ đạo và hỗ trợ giáo viên thực hiện; chỉ đạo bộ phận quản lý web của trường đăng hướng dẫn cách sử dụng phòng học trực tuyến; thông báo cho phụ huynh và học sinh lịch học qua SMAS và các kênh thông tin phổ biến khác. Các tổ chuyên môn cũng xây dựng kế hoạch dạy học trực tuyến; tổ chức rà soát chương trình, thống nhất nội dung và hình thức ôn tập phù hợp với từng đối tượng học sinh. “Nhằm giúp giáo viên ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học, chúng tôi đã phân công một số giáo viên có trình độ chuyên môn hỗ trợ cho giáo viên các bộ môn. Sau tiết dạy đầu tiên, hầu hết giáo viên đã tự tin, thoải mái hơn khi dạy học bằng hình thức trực tuyến; 95% học sinh đã tham gia học tập và nhanh chóng tiếp cận với việc học qua internet”-thầy Giao cho hay.

Vừa hoàn thành buổi học trực tuyến với 2 môn Địa lý và Hóa học, em Lê Kiều Mỹ Tâm-học sinh lớp 12A2 (Trường THCS và THPT Y Đôn) vui vẻ nói: “Khối 12 chỉ học 2 tiết vào buổi sáng, từ 7 giờ 30 phút đến 9 giờ 45 phút, mỗi tiết 60 phút. Những ngày qua, lớp em tham gia học gần như đầy đủ; thầy cô chủ yếu ôn tập kiến thức cũ và cho chúng em làm bài tập. Trong quá trình học, chúng em vẫn có thể đăng ký phát biểu như trên lớp hoặc nếu có chỗ nào không hiểu vẫn trao đổi được với thầy cô thông qua những tính năng sẵn có trên ứng dụng. Đối với học sinh cuối cấp như tụi em, việc được học trực tuyến trong thời gian tạm nghỉ là rất hữu ích để chuẩn bị tốt nhất nền tảng kiến thức cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới”.

Trong khi đó, em Thái Hữu Thiên-học sinh lớp 10A2 (Trường THPT Quang Trung, thị xã An Khê) thì bày tỏ: “Chúng em được nhà trường cung cấp ID và mật khẩu để học tập trên ViettelStudy. Nếu bạn nào chưa có thì liên hệ với giáo viên chủ nhiệm để nhận và học theo thời khóa biểu 1 buổi/ngày, mỗi buổi 4 tiết. Ban đầu, em thấy khá bỡ ngỡ vì chưa quen hình thức học mới, nhưng bây giờ thì mọi thứ đã tạm ổn. Nhiều bạn cho rằng học trực tuyến không hứng thú bằng học trực tiếp trên lớp, song em nghĩ quan trọng vẫn là ý thức học tập của mỗi người”.

Sau thời gian trải nghiệm với việc giảng dạy trực tuyến, nhiều giáo viên cho rằng, ưu điểm lớn nhất của hình thức học tập này chính là tài liệu học tập, câu hỏi thảo luận, bài kiểm tra đều được lưu trữ trên nền tảng trực tuyến; người học có thể dễ dàng truy cập những nội dung này vào bất kỳ thời gian nào và ở bất cứ đâu. Thêm vào đó, giáo viên có thể tương tác trực tiếp với học sinh, quản lý được số lượng lẫn thái độ học tập của học sinh. Đây là những lợi thế của việc dạy học trên internet so với trên truyền hình. Thầy Nguyễn Thành Nhựt-giáo viên Trường THCS và THPT Y Đôn-chia sẻ kinh nghiệm: “Để tiết dạy đạt hiệu quả, thu hút học sinh, tôi luôn chuẩn bị kỹ giáo án, tập trung vào nội dung kiến thức dự định sẽ truyền đạt và lựa chọn hình thức dạy như viết bảng, trình chiếu powerpoint… Kết thúc tiết học, tôi sẽ cho học sinh làm một bài kiểm tra nhỏ để xem các em có hiểu bài hay không, từ đó có hướng điều chỉnh cho phù hợp. Ngoài ra, tôi cũng yêu cầu học sinh phải mở webcam 100% để vừa dễ quản lý lớp, vừa tạo cảm hứng cho bản thân khi giảng bài”.

Khắc phục hạn chế, khó khăn

Dù đã có nhiều nỗ lực song do hạn chế về điều kiện cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật, kỹ năng của giáo viên lẫn học sinh nên việc áp dụng dạy học trực tuyến ở một số trường THPT còn gặp nhiều khó khăn, nhất là ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

 

 Em Thái Hữu Thiên (lớp 10A2, Trường THPT Quang Trung, thị xã An Khê) sử dụng điện thoại thông minh để học trực tuyến tại nhà. Ảnh: H.T
Em Thái Hữu Thiên (lớp 10A2, Trường THPT Quang Trung, thị xã An Khê) sử dụng điện thoại thông minh để học trực tuyến tại nhà. Ảnh: H.T



Với đặc thù 100% học sinh là người Jrai, đời sống còn khó khăn nên dù nhà trường đã tích cực tuyên truyền, vận động nhưng tỷ lệ học sinh tham gia học trực tuyến của Trường THPT Phan Chu Trinh (huyện Ia Pa) chỉ đạt khoảng 40% trong tổng số 275 em ở cả 3 khối lớp. “Đa phần học sinh không có phương tiện học tập như máy tính, iPad, điện thoại thông minh hoặc chưa có đường truyền internet; một số khác thì gia đình khó khăn nên tận dụng thời gian nghỉ học để làm rẫy phụ giúp cha mẹ. Ngoài ra, phụ huynh nơi đây cũng ít quan tâm đến chuyện học hành của con em dẫn đến thiếu đôn đốc, nhắc nhở”-thầy Nguyễn Chí Trung-Hiệu trưởng nhà trường-thông tin.

Trước thực trạng này, Ban Giám hiệu Trường THPT Phan Chu Trinh yêu cầu mỗi lớp phải lập email riêng và kết hợp thành nhóm trên mạng xã hội Zalo, Facebook… để giáo viên hoặc các thành viên trong lớp gửi, trao đổi tài liệu học tập, qua đó hỗ trợ những học sinh không có điều kiện học trực tuyến bổ sung lượng kiến thức đang thiếu hụt. Cùng với đó, nhà trường còn thành lập 3 tổ giáo viên (5 người/tổ) hàng tuần luân phiên in bài giảng, bài tập đưa đến tận nhà cho học sinh và động viên các em tự ôn luyện. Cô Đỗ Thị Phượng tâm sự: “3 lần/tuần, chúng tôi thay nhau đến nhà học sinh để phát tài liệu của những môn học trong tuần. Đôi lúc tới không gặp, chúng tôi phải gửi hàng xóm đưa hộ hoặc bỏ vào nhà qua khe cửa cho các em để tránh gió bay, mưa ướt. Dù biết rằng đây chưa phải là giải pháp lâu dài, nhưng nhà trường vẫn luôn cố gắng để không em nào bị bỏ lại phía sau”.

Em Nay Hạ-học sinh lớp 12A2 (Trường THPT Phan Chu Trinh) bày tỏ: “Em không tham gia học trực tuyến được vì nhà em không nối mạng internet. Tuy nhiên, em được thầy cô quan tâm đưa bài giảng và bài tập đến tận nhà. Chỗ nào không hiểu, em trao đổi lại với bạn bè và thầy cô. Thỉnh thoảng, em tranh thủ học trên kênh của Đài Phát thanh-Truyền hình Gia Lai nhưng hạn chế lắm vì ti vi nhà em cũ rồi, âm thanh nghe không được rõ. Em rất lo lắng, sợ mình sẽ không đậu tốt nghiệp vì bị quên kiến thức khá nhiều”.

 

Em Nay Hạ-lớp 12A2, Trường THPT Phan Chu Trinh (trái) nhận tài liệu học tập do cô giáo mang đến tận nhà. Ảnh Hồng Thi
Em Nay Hạ-lớp 12A2, Trường THPT Phan Chu Trinh (trái) nhận tài liệu học tập do cô giáo mang đến tận nhà. Ảnh Hồng Thi


 


Ông Lê Duy Định-Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo: Việc dạy học trực tuyến bước đầu đã đem lại kết quả nhất định, nhiều giáo viên và học sinh cơ bản đã quen với hình thức mới. Tuy nhiên, hạn chế của việc dạy học qua internet là chỉ có thể triển khai hiệu quả ở vùng thuận lợi. Để bổ khuyết cho vấn đề này, Sở cũng đã chỉ đạo triển khai song song 2 hình thức dạy học trên internet và trên truyền hình để học sinh vùng khó vẫn có điều kiện lĩnh hội kiến thức trong thời gian nghỉ học. Sau khi hết dịch, Sở vẫn sẽ chỉ đạo các đơn vị tiếp tục duy trì hình thức dạy học trực tuyến này theo hướng ôn tập kiến thức, luyện thi THPT Quốc gia.

Thầy Nguyễn Phước-Hiệu trưởng Trường THPT A Sanh (huyện Ia Grai) cũng cho biết: Đến thời điểm này, toàn trường chỉ có khoảng 65% học sinh tham gia học trực tuyến thông qua hệ thống VNPT E-Learning; số còn lại vẫn chưa thể tiếp cận vì những lý do tương tự. Trong khi thực hiện việc cách ly toàn xã hội, những học sinh này cũng không thể đến nhà các học sinh có điều kiện để cùng học trực tuyến. Vì thế, nhà trường vẫn chưa có giải pháp nào để tháo gỡ ngoài việc tăng cường tuyên truyền để học sinh học qua sóng truyền hình.

Bên cạnh đó, việc dạy và học trực tuyến cho học sinh THPT trên địa bàn tỉnh còn gặp một số vướng mắc như: trình độ công nghệ thông tin của giáo viên chưa đồng đều; đường truyền internet không đảm bảo khiến chất lượng âm thanh, hình ảnh không tốt; giáo viên chuẩn bị bài giảng khó hơn khi phải kết hợp giữa trình chiếu và viết tay; một số học sinh thao tác chưa quen nên còn lúng túng trong quá trình truy cập vào lớp học; khả năng tương tác giữa giáo viên và học sinh thiếu linh hoạt, phong phú; một bộ phận học sinh còn học theo kiểu đối phó, chưa tập trung và tự giác học tập…

Trao đổi với P.V, ông Lê Duy Định-Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo-cho biết: Ngành đang triển khai cho các trường tổ chức dạy học trực tuyến bằng nhiều phần mềm, trong đó có 2 hệ thống phổ biến là ViettelStudy và VNPT E-Learning. Sở cũng đã tổ chức hội nghị tập huấn trực tuyến về công tác dạy học qua internet trong thời gian học sinh nghỉ học để phòng-chống dịch Covid-19 cho các trường, sau đó tùy tình hình thực tế mà các đơn vị tự lựa chọn phần mềm để áp dụng cho phù hợp. Đến nay, hầu hết các trường THPT đều đã tổ chức dạy học trực tuyến; hơn 50% giáo viên THPT và gần 10% học sinh THPT sử dụng 2 hệ thống ViettelStudy và VNPT E-Learning, riêng các phần mềm khác chưa có công cụ thống kê.

HỒNG THI

Các tin khác

Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Ia Dơk lần thứ VII, nhiệm....(05/04/2024)

Xã Ia Dơk tổ chức giải bóng đá nam .(28/03/2024)

Chương trình Giao lưu Âm nhạc tại cây đa làng Ghè xã Ia Dơk.(26/03/2024)

Hội nghị Tổng kết công tác huy động và duy trì sĩ số học sinh....(19/01/2024)

Hội nghị Tiếp xúc cử tri với Đại biểu HĐND 02 cấp huyện - xã....(18/01/2024)

Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với nhân....(07/12/2023)

Thay đổi các chức Thay đổi chức danh trong công chức cấp xã từ....(08/11/2023)

Thông báo kết quả thí sinh trúng tuyển kỳ xét tuyển công chức....(02/11/2023)

UBND xã Ia Dơk tổ chức Hội nghị sơ kết 09 tháng đầu năm 2023.(25/09/2023)

ĐỨC CƠ TỔ CHỨC 3 PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM.(17/08/2023)

Hội đồng nhân dân xã Ia Dơk khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức....(05/07/2023)

Hội nghị Sơ kết 06 tháng đầu năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ....(07/05/2023)

Đại hội Khuyến học xã Ia Dơk khoá IV, nhiệm kỳ 2023-2028.(07/05/2023)

Xã Ia Dơk tổ chức Lễ Công bố thôn Đoàn Kết đạt chuẩn Nông thôn....(04/04/2023)

Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ Quý I và triển....(24/03/2023)

Tổ chức “ Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2023....(24/03/2023)

Lễ ra mắt mô hình “Đội hỗ trợ sử dụng dịch vụ công trực tuyến....(24/03/2023)

CHƯƠNG TRÌNH TẾT YÊU THƯƠNG.(13/01/2023)

Đức Cơ: Tăng cường công tác quản lý các hoạt động kinh doanh....(28/11/2022)

Tăng cường đảm bảo an ninh trật tự Tết Nguyên đán Quỹ Mão 2023.(28/11/2022)

Trao tặng huy hiệu Đảng cho Đảng viên 30 năm tuổi Đảng tại xã....(30/08/2022)

ĐÁP ỨNG NHU CẦU VẬN TẢI KHÁCH DỊP QUỐC KHÁNH.(30/08/2022)

TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG VỆ SINH MÔI TRƯỜNG, VỆ SINH CÁ NHÂN....(30/08/2022)

NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý KHI SỔ HỘ KHẨU KHÔNG CÒN GIÁ TRỊ SỬ DỤNG.(16/08/2022)

NHỮNG VẤN ĐỀ ĐẶT RA TỪ NẠN TẢO HÔN TRONG ĐỒNG BÀO DÂN TỘC....(16/08/2022)

Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ Sáu – HĐND huyện, kỳ họp thứ Tư....(09/08/2022)

Tăng cường triển khai tiêm vắc xin COVID-19 trên địa bàn huyện.(09/08/2022)

Đức Cơ : Tiếp tục thực hiện các biện pháp đảm bảo trật tự an....(09/08/2022)

Các hoạt động của xã Ia Dơk nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương....(28/07/2022)

LỄ BÁO HIẾU CỦA NGƯỜI JRAI.(11/07/2022)

THÔNG TIN ĐỐI NGOẠI: CHÍNH XÁC, KỊP THỜI, PHÙ HỢP VỚI TỪNG ĐỐI....(11/07/2022)

Từ ngày 22/7 đến 20/8/2022, thí sinh đăng ký, điều chỉnh, bổ....(09/07/2022)

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Ia Dơk tổ chức Hội thi Dân vũ thể thao....(01/07/2022)

Hội đồng nhân dân xã Ia Dơk khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức....(01/07/2022)

TRAO QUYẾT ĐỊNH CHUẨN Y ĐỒNG CHÍ PHẠM VĂN CƯỜNG GIỮ CHỨC BÍ....(25/06/2022)

Tiếp tục thực hiện các biện pháp để phòng, chống dịch....(25/06/2022)

PHÒNG NGỪA NHỮNG TAI NẠN Ở TRẺ EM THƯỜNG GẶP VÀO MÙA HÈ.(25/06/2022)

TIẾP TỤC PHÁT TRIỂN CÁC SẢN PHẨM OCOP TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN.(25/06/2022)

Tuyển chọn lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.(25/06/2022)

Huyện Đức cơ có 03 sản phẩm tham gia bình chọn sản phẩm công....(15/06/2022)

3.000 tỷ đồng hỗ trợ lãi suất các khoản vay tại Ngân hàng....(15/06/2022)

Phụ nữ xã Ia Dơk Hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường và....(06/06/2022)

NGƯỜI DÂN CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ KHI LÀM THỦ TỤC ĐĂNG KÝ XE MÁY....(26/05/2022)

Hội LHPN xã Hưởng ứng chương trình " Mỗi phụ nữ trồng 1 cây....(23/05/2022)

Bế mạc Đại hội thể dục thể thao xã Ia Dơk lần thứ VI, năm 2022 .(23/05/2022)

XÃ IA DƠK TỔ CHỨC ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO LẦN THỨ VI NĂM 2022.(18/05/2022)

HỘI CỰU CHIẾN BINH HUYỆN ĐỨC CƠ HỖ TRỢ HEO GIỐNG CHO BÀ CON NGHÈO.(18/05/2022)

ĐOÀN XE ĐƯA 18 HÀI CỐT LIỆT SĨ QUÂN TÌNH NGUYỆN VÀ CHUYÊN GIA....(18/05/2022)

TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG NHÂN NGÀY THẾ GIỚI KHÔNG THUỐC LÁ 31/5.(18/05/2022)

Đảng ủy xã phối hợp tổ chức cho cán bộ, công chức, viên chức....(11/05/2022)

ĐỨC CƠ TẠO VIỆC LÀM CHO LAO ĐỘNG TẠI CHỖ.(11/05/2022)

LỰC LƯỢNG CÔNG AN TĂNG CƯỜNG TUYÊN TRUYỀN VẬN ĐỘNG VÀ XỬ LÝ....(11/05/2022)

Hội đồng nhân dân huyện tổ chức Kỳ họp thứ Năm (Kỳ họp chuyên đề).(11/05/2022)

Thời gian trang bị, sử dụng ca bin mô phỏng đào tạo lái xe ô tô.(11/05/2022)

TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG BỆNH SỐT XUẤT HUYẾT.(09/05/2022)

CHỈ ĐẠO, ĐIỀU HÀNH CỦA CHÍNH PHỦ, THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NỔI BẬT....(09/05/2022)

GIA LAI BAN HÀNH DANH MỤC VĂN BẢN QUY PHẠM PHÁP LUẬT NĂM 2022.(05/05/2022)

TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC NGOẠI GIAO VĂN HÓA ĐẾN NĂM 2030 TRÊN ĐỊA....(05/05/2022)

TOÀN VĂN BÀI PHÁT BIỂU CỦA TỔNG BÍ THƯ TẠI HỘI NGHỊ TRUNG ƯƠNG 5.(05/05/2022)

TRẢI NGHIỆM VĂN HÓA CỒNG CHIÊNG GIỮA LÒNG PHỐ NÚI.(05/05/2022)

Triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2022.(05/05/2022)

ÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CÁN BỘ TẠI XÃ IA DƠK VÀ XÃ IA DOM.(29/04/2022)

CÁC CƠ SỞ SẢN XUẤT RƯỢU TẠI THÔN IA MANG XÃ IA DƠK CHƯA CÓ....(29/04/2022)

HỘI NGHỊ TOÀN QUỐC VỀ PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI VÀ TÌM KIẾM CỨU....(26/04/2022)

GIA LAI: ĐẨY MẠNH THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN "DIỄN ĐÀN KẾT NỐI....(26/04/2022)

BẢO ĐẢM AN NINH, AN TOÀN HOẠT ĐỘNG DU LỊCH DỊP NGHỈ LỄ 30/4....(26/04/2022)

NGUỒN VỐN TÍN DỤNG "TIẾP SỨC" HỌC SINH, SINH VIÊN.(19/04/2022)

GIA LAI : QUYẾT LIỆT ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ GIẢI NGÂN VỐN ĐẦU TƯ CÔNG.(19/04/2022)

HỌP BÁO CÔNG BỐ “TUẦN LỄ CÁC SỰ KIỆN CHÀO MỪNG 90 NĂM NGÀY....(19/04/2022)

PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH NGUYỄN THỊ THANH LỊCH: NHANH CHÓNG....(21/07/2021)

Huyện Đức Cơ tăng cường công tác phòng, chống bệnh viêm da nổi....(18/07/2021)

Bệnh nhân Covid-19 không có triệu chứng có thể được xuất viện....(18/07/2021)

ĐẨY MẠNH TRIỂN KHAI CÁC CHUỖI LIÊN KẾT SẢN XUẤT NÔNG NGHIỆP....(18/07/2021)

CHÍNH SÁCH MỚI CÓ HIỆU LỰC TỪ THÁNG 3/2021.(03/03/2021)

GIA LAI TĂNG CƯỜNG GIÁM SÁT CÁC TRƯỜNG HỢP COVID-19 SAU KHI....(01/03/2021)

Dự báo thời tiết hôm nay mới nhất ngày 11/11/2020 | Dự báo....(11/11/2020)

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai sơ kết xây dựng điểm....(11/11/2020)

"Thịnh vượng và phát triển, quyết chí ắt làm nên".(11/11/2020)

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai dự Ngày hội Đại đoàn kết liên....(11/11/2020)

Hội thao giáo dục quốc phòng-an ninh học sinh THPT tỉnh Gia Lai.(11/11/2020)

Tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của....(16/10/2020)

CHỈ ĐẠO, ĐIỀU HÀNH CỦA CHÍNH PHỦ, THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NỔI BẬT....(06/10/2020)

KHAI MẠC HỘI NGHỊ TRUNG ƯƠNG 13 (KHÓA XII).(06/10/2020)

GIA LAI CẢI THIỆN MẠNH MẼ MÔI TRƯỜNG ĐẦU TƯ.(06/10/2020)

ĐỨC CƠ GIÀU TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN ĐIỆN MẶT TRỜI MÁI NHÀ.(06/10/2020)

Doanh nghiệp Gia Lai chưa tận dụng thương mại điện tử.(18/09/2020)

CHƯ PRÔNG: GẦN 400 NGƯỜI THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN.(18/09/2020)

BỘ QUỐC PHÒNG TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA "DÂN VẬN KHÉO" GIAI....(18/09/2020)

Đường đi của bão số 5 - cơn bão mạnh nhất từ đầu năm 2020 như....(18/09/2020)

GIA LAI: TRIỂN LÃM CHUYÊN ĐỀ "MÙA THU ĐỘC LẬP".(04/09/2020)

GIA LAI: KỲ VỌNG NHỮNG DỰ ÁN GIAO THÔNG TRỌNG ĐIỂM.(04/09/2020)

THỦ TƯỚNG CHỦ TRÌ PHIÊN HỌP CHÍNH PHỦ THƯỜNG KỲ THÁNG 8.(04/09/2020)

Nghị định 79/2020/NĐ-CP về chế độ phụ cấp với quân nhân dự bị.(25/08/2020)

GIA LAI: TẬP HUẤN KỸ NĂNG XÂY DỰNG THƯ VIỆN THÂN THIỆN DỰA VÀO....(24/08/2020)

GIA LAI CẦN TẬP TRUNG PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO.(24/08/2020)

GIA LAI TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA.(24/08/2020)

ĐỨC CƠ TẬP TRUNG XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ VỮNG MẠNH.(07/08/2020)

PHÓ BÍ THƯ TỈNH ỦY, CHỦ TỊCH UBND TỈNH VÕ NGỌC THÀNH: TẬP....(07/08/2020)

Hỗ trợ phát triển ngành nghề nông thôn, nghề truyền thống....(07/08/2020)

CÔNG BỐ 25 SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP NÔNG THÔN TIÊU BIỂU TỈNH GIA LAI.(25/07/2020)

GIA LAI QUYẾT TÂM KÉO GIẢM 10% TAI NẠN GIAO THÔNG.(25/07/2020)

GẤP RÚT ÔN THI TỐT NGHIỆP THPT 2020.(25/07/2020)

GIA LAI: RA QUÂN CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ 2020.(17/07/2020)

GIA LAI TRIỂN KHAI PHÒNG-CHỐNG DỊCH TẢ HEO CHÂU PHI.(17/07/2020)

BAN HÀNH 14 VĂN BẢN QPPL TRONG THÁNG 6/2020.(17/07/2020)

GIẢM 30% MỨC THU PHÍ TRONG LĨNH VỰC Y TẾ ĐẾN HẾT NĂM 2020.(17/07/2020)

NGHỊ QUYẾT PHIÊN HỌP CHÍNH PHỦ TRỰC TUYẾN VỚI CÁC ĐỊA PHƯƠNG.(17/07/2020)

Gia Lai: Tập huấn giám sát, lấy mẫu và điều trị bệnh bạch hầu.(17/07/2020)

Hỗ trợ các hoạt động khuyến nông trên địa bàn tỉnh Gia Lai.(17/07/2020)

ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH GIA LAI ĐỐI THOẠI VỚI TRẺ EM: GIẢI ĐÁP THẤU....(13/07/2020)

NGÀY "CHỦ NHẬT XANH" CỦA ĐỒN BIÊN PHÒNG IA NAN.(13/07/2020)

HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN TOÀN QUỐC CÔNG TÁC DÂN VẬN TRONG HOẠT ĐỘNG....(13/07/2020)

Sáng 13/7, Ban Dân vận Trung ương phối hợp cùng Đảng đoàn MTTQ....(13/07/2020)

Gia Lai sẵn sàng phương án hỗ trợ đầu thu truyền hình số mặt đất.(13/07/2020)

Hành trình yêu thương.(13/07/2020)

Gia Lai hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch.(13/07/2020)

BỘ Y TẾ LÀM VIỆC VỚI CÁC TỈNH TÂY NGUYÊN, QUẢNG NAM, QUẢNG....(10/07/2020)

NGÀY LÀM VIỆC THỨ 2 KỲ HỌP THỨ 13 HĐND TỈNH KHÓA XI: TIẾP TỤC....(10/07/2020)

THỦ TƯỚNG: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH KÍCH THÍCH KINH TẾ DÀI HƠN.(10/07/2020)

CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÁC CẤP TIẾN TỚI ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU....(10/07/2020)

TỪ 15/8, LÊN MẠNG ĐĂNG KÝ Ô TÔ, XE MÁY QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QG.(10/07/2020)

ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ CÁC CÔNG TRÌNH TRỌNG ĐIỂM NÔNG NGHIỆP, NÔNG....(10/07/2020)

NỖ LỰC HOÀN THÀNH DỰ TOÁN THU NGÂN SÁCH.(10/07/2020)

NGƯỜI DÂN GIA LAI CHỦ ĐỘNG TIÊM VẮC XIN PHÒNG BỆNH BẠCH HẦU.(10/07/2020)

UBND TỈNH GIA LAI CHỈ ĐẠO TẬP TRUNG PHÒNG-CHỐNG DỊCH BỆNH BẠCH....(10/07/2020)

KẾ HOẠCH QUỐC GIA PHÒNG, CHỐNG BỆNH DỊCH TẢ LỢN CHÂU PHI.(10/07/2020)

NHÂN SỰ . Đại tá Rah Lan Lâm giữ chức Giám đốc Công an tỉnh....(30/06/2020)

Chưa đủ điều kiện hưởng BHXH 1 lần, được bảo lưu thời gian đóng.(30/06/2020)

Gia Lai: Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động Công đoàn cơ sở.(30/06/2020)

PHÂN LUỒNG ĐỂ HƯỚNG NGHIỆP: NHIỀU LỢI ÍCH.(30/06/2020)

KẾT NỐI TIÊU THỤ NÔNG SẢN ĐỊA PHƯƠNG.(30/06/2020)

CHỈ ĐẠO, ĐIỀU HÀNH CỦA UBND TỈNH NỔI BẬT TRONG TUẦN TỪ 22/6-26/6.(30/06/2020)

CHỈ ĐẠO, ĐIỀU HÀNH CỦA UBND TỈNH NỔI BẬT TRONG TUẦN TỪ 22/6-26/6.(30/06/2020)

NỖ LỰC ĐẨY LÙI TẢO HÔN VÀ HÔN NHÂN CẬN HUYẾT THỐNG.(30/06/2020)

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH: ĐỔI MỚI CÁC PHONG TRÀO THI ĐUA.(05/06/2020)

TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG NĂM 2020: TỰ CHỦ VÀ THUẬN LỢI.(05/06/2020)

TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA "VÌ AN NINH TỔ QUỐC": KHEN THƯỞNG....(05/06/2020)

GIA LAI TĂNG TỐC XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI.(05/06/2020)

AN TOÀN TRƯỜNG HỌC: CẦN GIẢI PHÁP CĂN CƠ.(05/06/2020)

GIÁM SÁT CÔNG TÁC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT TRÊN....(05/06/2020)

ĐỨC CƠ: NHIỀU CÔNG TRÌNH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG.(27/05/2020)

GIA LAI: TRIỂN KHAI THÁNG CAO ĐIỂM DỰ PHÒNG LÂY TRUYỀN HIV TỪ....(27/05/2020)

ÔNG LƯU TRUNG NGHĨA ĐƯỢC ĐIỀU ĐỘNG, BỔ NHIỆM GIỮ CHỨC GIÁM ĐỐC....(22/05/2020)

PHỔ BIẾN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO, CẤP GIẤY PHÉP LÁI XE HẠNG A1 VÀ A4.(22/05/2020)

KHAI MẠC KỲ HỌP THỨ 9 QUỐC HỘI KHÓA XIV.(22/05/2020)

Gia Lai: Truy điệu và an táng liệt sĩ Quân Tình nguyện Việt....(21/05/2020)

Học tập và làm theo di nguyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh.(21/05/2020)

Gia Lai hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch.(16/05/2020)

Gia Lai hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch.(14/05/2020)

Kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh khóa XI: Thông qua chủ trương đầu tư....(11/05/2020)

Gia Lai siết chặt quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.(11/05/2020)

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT: Thi tốt nghiệp THPT năm 2020 rút ngắn....(05/05/2020)

Phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an....(05/05/2020)

Gia Lai đảm bảo nguồn tài chính hỗ trợ theo Nghị quyết số 42....(05/05/2020)

Gia Lai: Đứng thứ 4/63 tỉnh, thành phố về khai báo y tế.(05/05/2020)

Gia Lai thuộc nhóm nguy cơ thấp.(15/04/2020)

Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai chỉ đạo: Thực hiện Kết luận của....(15/04/2020)

VIỆC LÀM . Dạy học trực tuyến tại Gia Lai: Khắc phục hạn chế....(15/04/2020)

Xử phạt hàng trăm trường hợp vi phạm liên quan phòng-chống....(15/04/2020)

Gia Lai: Học sinh các cấp tiếp tục nghỉ học để phòng-chống....(15/04/2020)

Tuyên truyền phòng-chống dịch bằng nhiều thứ tiếng.(15/04/2020)

Toàn văn Tuyên bố Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN+3 về ứng phó....(15/04/2020)

HÀNG LOẠT NGHỊ ĐỊNH CỦA CHÍNH PHỦ CÓ HIỆU LỰC TỪ NGÀY 15.4.(15/04/2020)

Thủ tướng: Từ 0 giờ ngày 28/3 cấm tụ tập trên 20 người.(27/03/2020)

Kinh doanh dịch vụ không cần thiết tại Gia Lai đóng cửa phòng....(27/03/2020)

Gia Lai giảm chi phí không chính thức để cải thiện môi trường....(23/03/2020)

Gia Lai: Tiếp nhận, cách ly tập trung 124 công dân về từ....(20/03/2020)

Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai chỉ đạo: Có phương án chủ động....(20/03/2020)

Gia Lai : Tiếp nhận, cách ly 80 người trở về từ Campuchia.(19/03/2020)

Việt Nam đang theo dõi, cách ly 122 người nghi nhiễm Covid-19.(18/03/2020)

VIRUS CORONA . WHO khẳng định uống rượu không ngừa COVID-19.(18/03/2020)

VIRUS CORONA . Phòng dịch COVID-19: Chuyên gia chỉ cách sạch....(18/03/2020)

Bám sát nhiệm vụ, kiên quyết phòng chống dịch Covid-19 từ biên....(18/03/2020)

QUYẾT ĐỊNH về việc tặng giấy khen cho 05 tập thể và 10 cá nhân....(16/03/2020)

Thủ tướng đã quyết định thu phí điều trị đối với người nước....(16/03/2020)

Thu tiền tỷ từ trang trại VietGAP.(16/03/2020)

Hướng dẫn cách ly y tế tại nhà.(13/03/2020)

khuyến cáo một số biện pháp phòng, chống dịch bện Covid-19 tại....(13/03/2020)

Đức Cơ: Bứt phá để nâng cao năng lực cạnh tranh.(13/03/2020)

Thử load hình.(12/03/2020)

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành: Quyết liệt kiềm chế tai nạn....(05/03/2020)

GIA LAI . Đức Cơ: Du học sinh từ Hàn Quốc trở về âm tính với....(05/03/2020)

Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam phối hợp với Hội đồng nhân....(19/02/2020)

Phụ huynh đau đầu vì... corona.(13/02/2020)

Tuổi trẻ Gia Lai chung tay phòng-chống dịch nCoV.(11/02/2020)

Cháy vườn mia, vườn cao su của Nông trường cao su Ia Pnôn....(07/02/2020)

NÔNG DÂN NGO LE, HIẾN ĐẤT LÀM ĐƯỜNG.(07/02/2020)

tin tong hop.(07/02/2020)

TechDemo 2019: Hoành tráng lễ khai mạc.(25/11/2019)

Du lịch Gia Lai vào mùa.(04/11/2019)

Ngày hội Hoa muồng vàng: Ấn tượng đẹp trong lòng du khách.(07/10/2019)

Gia Lai 90% hồ sơ công việc xử lý trên môi trường mạn.(04/09/2019)

Gia Lai: Chủ động phòng trừ dịch bệnh trên cây hồ tiêu.(27/08/2019)

Vụ 3 thanh niên bị nước cuốn khi tắm thác:Tang thương bao trùm....(21/08/2019)

Người dân huyện Phú Thiện lao đao vì dịch tả heo châu Phi.(07/08/2019)

Hội thi tuyên truyền viên giỏi về ATGT: Những thông điệp ý nghĩa.(23/07/2019)

Tập trung phòng-chống sâu keo mùa thu hại bắp tại Gia Lai.(22/07/2019)

Gia Lai: Thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa của TN.(22/07/2019)

Khai mạc kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh Gia Lai khóa XI, nhiệm kỳ 2016....(08/07/2019)

Gia Lai: 2,7 tỷ đồng thí điểm Chương trình sữa học đường.(26/06/2019)

Đức Cơ: Công bố dịch tả heo châu Phi.(08/06/2019)

Chuyện nhà nông: Cẩn trọng khi chọn giống cây trồng ở Gia Lai.(23/05/2019)

Nâng cấp hạ tầng nông thôn Gia Lai cải thiện thu nhập cho....(14/05/2019)

Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai Dương Văn Trang: Triển khai quyết liệt....(10/05/2019)

Xen canh cây trồng mang lại hiệu quả cao.(10/05/2019)

Ngăn ngừa nguy cơ rủi ro trong lao động trên địa bàn Gia Lai.(08/05/2019)

"Phủ sóng" chuỗi liên kết trong chăn nuôi.(06/05/2019)

Gia Lai: Nói không với thực phẩm giả, kém chất lượng.(24/04/2019)

Nhân viên y tế cơ sở gắn bó với người dân.(08/04/2019)

Thẻ BHYT và chính sách BHYT năm 2019 có nhiều điểm mới bạn nên....(08/04/2019)

Những đối tượng phải cấp, đổi lại thẻ BHYT năm 2019.(08/04/2019)

Gia Lai: Hội thảo công nghệ tưới nhỏ giọt cho cây trồng của....(08/04/2019)

Tưới tiết kiệm nước trên cây hồ tiêu: Giảm chi phí, tăng lợi....(12/12/2018)

Trường Tiểu học Võ Văn Kiệt xây dựng trường học thân thiện, HS....(02/11/2018)

Phê duyệt Đề án xây dựng thị trấn Chư Ty đạt chuẩn văn minh....(31/10/2018)

Hội liên hiệp phụ nữ thị trấn Chư Ty tổ chức các hoạt động....(26/10/2018)

Sôi nổi nhiều hoạt động đón Tết Trung thu tại các tổ dân phố....(29/09/2018)

Tình trạng sạt lở, sụt lún và trượt đất tại tổ dân phố 1, thị....(05/09/2018)

"Quả ngọt" từ những yêu thương.(30/08/2018)

Ủy ban nhân dân huyện phê duyệt chủ trương đầu tư dự án trường....(27/08/2018)

Thường trực HĐND huyện tổ chức Hội nghị giao ban với Thường....(27/08/2018)

Thường trực HĐND huyện tổ chức họp giao ban với Thường trực....(05/06/2018)

Hội Chữ thập đỏ thành phố Pleiku tặng quà cho người nghèo xã....(05/02/2018)

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Ia Dơk.(25/12/2017)

Xã Ia Dơk: Năng suất lúa vụ Mùa đạt 30 tạ trên 1 héc ta.(03/12/2017)

Đoàn thanh niên xã Ia Dơk góp công xây dựng nhà chính sách.(30/11/2017)

Đức Cơ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao lần thứ VI năm 2017.(17/10/2017)

Xã Ia Dơk huyện Đức Cơ bảo tồn và phát huy các lễ hội truyền....(28/08/2017)

6/10 xã, thị trấn huyện Đức Cơ đạt tiêu chí quốc gia về y tế xã.(19/12/2016)

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ hai....(06/12/2016)

Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Lê Văn Thịnh
 - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai