GIA LAI TĂNG TỐC XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
GIA LAI TĂNG TỐC XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
​(GLO)- Đến cuối năm 2019, toàn tỉnh Gia Lai có 71/184 xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Sau khi sáp nhập đơn vị hành chính cấp xã thì còn 70/182 xã đạt chuẩn NTM. Tỉnh phấn đấu đến cuối năm nay có thêm 27 xã đạt chuẩn NTM, 6 xã đạt chuẩn NTM nâng cao, 2 huyện Kbang và Đak Pơ đạt chuẩn huyện NTM.​ 

Default news teaser image
Nâng cấp hạ tầng nông thôn Gia Lai cải thiện thu nhập cho người dân
Thứ Hai, 13/05/2019, 08:37 [GMT+7] (GLO)- Những năm gần đây, từ nguồn vốn đầu tư của Nhà nước, nhiều công trình thủy lợi và đường ra khu sản xuất trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã được nâng cấp, góp phần giúp nông dân phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập.

Xen canh cây trồng mang lại hiệu quả cao
Xen canh cây trồng mang lại hiệu quả cao
Thứ Năm, 09/05/2019, 06:39 [GMT+7] (GLO)- Ngày 7-5, Sở Nông nghiệp và PTNT Gia Lai đã tổ chức cho 200 nông dân tại 9 huyện, thành phố tham quan mô hình trồng xen sầu riêng vào hồ tiêu và cà phê của gia đình ông Nguyễn Văn Lập (làng Hrak, xã Đak Djrăng, huyện Mang Yang). Hoạt động này nhằm giúp nông dân học hỏi kinh nghiệm trồng xen canh các...

Trường Tiểu học Võ Văn Kiệt xây dựng trường học thân thiện, HS tích cực
Trường Tiểu học Võ Văn Kiệt xây dựng trường học thân thiện, HS tích cực
(GLO)- Những năm gần đây, trường Tiểu học Võ Văn Kiệt, xã Ia Dơk, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai luôn đẩy mạnh phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, qua đó đã tạo sự chuyển biến tích cực trong việc nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

"Quả ngọt" từ những yêu thương
"Quả ngọt" từ những yêu thương
(GLO)- Nhắc đến Trung tâm Bảo trợ xã hội Tổng hợp tỉnh Gia Lai, ai cũng đều nghĩ đến những đứa trẻ kém may mắn được cưu mang, nuôi dưỡng tại đây. Và chính nhờ tình yêu thương từ “mái nhà chung” này, đã có những đứa trẻ biết vượt lên số phận để xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.   

Hội Chữ thập đỏ thành phố Pleiku  tặng quà cho người nghèo xã Ia Dơk
Hội Chữ thập đỏ thành phố Pleiku tặng quà cho người nghèo xã Ia Dơk
      Sáng ngày 27/1, tại UBND xã Ia Dơk, Hội Chữ thập đỏ thành phố Pleiku đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Đức Cơ tổ chức buổi tặng quà cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất năm 2018.

Xã Ia Dơk huyện Đức Cơ bảo tồn và phát huy các lễ hội truyền thống
Xã Ia Dơk huyện Đức Cơ bảo tồn và phát huy các lễ hội truyền thống
Thực hiện Nghị quyết TW5 Khóa VIII về “Xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc”, trong những năm qua, xã Ia Dơk huyện biên giới Đức cơ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của người dân tộc Jrai. Các lễ hội truyền thống và hoạt động văn hóa đặc trưng đã được...

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ hai Quốc hội khóa XIV tại xã Ia Dơk
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ hai Quốc hội khóa XIV tại xã Ia Dơk
Sáng ngày 30/11/2016, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm ông Dương Quốc Anh- Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội khóa XIV và ông Đinh Duy Vượt- Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV, Ủy viên Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội khóa XIV đã đến tiếp xúc cử tri tại xã Ia Dơk, huyện Đức Cơ.

Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Lê Văn Thịnh
 - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai