CHUYÊN MỤC



Sôi nổi nhiều hoạt động đón Tết Trung thu tại các tổ dân phố, thôn làng trên địa bàn thị trấn Chư Ty

29/09/2018
Thực hiện Kế hoạch 62/KH- UBND, ngày 13/9/2018 của UBND thị trấn về việc Tổ chức các hoạt động vui Tết trung thu năm 2018. Với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”.
 
Untitled-1.jpg
Hướng dẫn tổ chức trò chơi, đón Tết trung thu tại Tổ dân phố 5
Tối 23/9, tại Hội trường 09 tổ dân phố và 01 thôn làng đã tổ chức Lễ hội đêm rằm và vui Tết Trung thu 2018" với thiếu nhi trên địa bàn và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thị trấn tham gia đêm Lễ hội. Trên 3.800 thiếu niên, nhi đồng thị trấn đã vui đón "Lễ hội đêm rằm và vui Tết Trung thu 2018" trong sắc màu lung linh của ngày hội trẻ thơ, được tham gia nhiều hoạt động phong phú như thi rước đèn, các màn múa Lân đậm chất truyền thống. Tại đây, các cháu đã được các anh chị đoàn viên thanh niên hướng dẫn, tổ chức các trò chơi lôi cuốn, hấp dẫn; Các cháu cũng đắm mình trong không khí tưng bừng của nhiều chương trình nghệ thuật với các tiết mục hát múa cho nhau nghe được tự dàn dựng. 
Untitled-1-(1).jpg
Các cháu thưởng thức những màn múa Lân sôi động
          Đặc biệt các cháu hết sức phấn khởi khi được giao lưu hát múa với nhau và nhận những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức. "Lễ hội đêm rằm và vui Tết Trung thu 2018" là hoạt động định kỳ hằng năm do các tổ dân phố, thôn làng tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, hấp dẫn cho thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn nhân dịp Tết Trung thu đã luôn nhận được sự ủng hộ, quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương. Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo thị trấn cũng đã về dự chung vui tặng quà Trung thu cho các cháu của 9 tổ dân phố và 01 thôn làng. Để tổ chức các hoạt động Vui tết Trung thu này, UBND thị trấn đã hỗ trợ 09 tổ dân phố và 01 thôn làng là mỗi đơn vị 01 triệu đồng, số còn lại do các tổ chức, cá nhân ủng hộ với tổng số kinh phí trên 51 triệu đồng.
          Đây là hoạt động vui chơi, bổ ích trong ngày tết thiếu nhi nhằm động viên, khích lệ các em thiếu nhi tích cực học tập, rèn luyện đạo đức và thân thể để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.
Văn Nam
 

hinh-anh-cuoc-thi-tim-hieu-phap-luat-Viet-Nam.pngThông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Tuyến- Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai