CHUYÊN MỤC

Đảng ủy thị trấn Chư Ty tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng đợt 7/11/2018

09/11/2018
Sáng ngày 7/11, tại Hội trường Đảng ủy thị trấn Chư Ty đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đảng viên Mai Văn Dương sinh năm 1945, vào đảng ngày 22/09/1973, quê quán: xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An; hiện sinh hoạt tại chi bộ Tổ dân phố 2, Đảng bộ thị trấn Chư Ty. Đến dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Kim Lượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy cùng các đồng chí trong các Ban xây dựng Đảng; đồng chí Vũ Đức Thậm, Huyện ủy viên, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, đại diện chi bộ tổ dân phố và đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng lần này. 
anh.jpg
Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy đồng chí Hoàng Kim Lượng đã lên trao Huy hiệu và chúc mừng đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng lần này.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Kim Lượng cho biết, buổi Lễ hôm nay là lời cảm ơn và cũng là phần thưởng cao quý, ghi nhận công lao đồng chí Mai Văn Dương đã đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước. Huyện ủy tin tưởng đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay sẽ mãi là tấm gương sáng cho lớp Đảng viên trẻ đi sau học tập, noi theo. Đồng thời chúc đồng chí trở về với cuộc sống đời thường thì vẫn luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, gương mẫu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, luôn luôn xứng đáng với danh hiệu Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
          Đ/c Mai Văn Dương, đảng viên chi bộ tổ dân phố 2 đã cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy Gia Lai, Huyện ủy Đức Cơ, Đảng ủy thị trấn Chư Ty đã tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng. Với 73 năm tuổi đời, 45 năm tuổi đảng đã thể hiện lòng quyết tâm giữ vững lập trường, tư tưởng và luôn cố gắng phấn đấu để phát huy truyền thống của người Đảng viên và cho con cháu noi theo./.
 
Văn Nam

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png