CHUYÊN MỤC

ĐIỆN LỰC ĐỨC CƠ BÀN GIAO CÔNG TRÌNH ĐIỆN “THẮP SÁNG ĐƯỜNG QUÊ VÀ TẶNG QUÀ CHO BÀ CON NGHÈO LÀNG SƠN, XÃ IA NAN, HUYỆN ĐỨC CƠ

10/01/2023
Vừa qua, Điện lực Đức Cơ đã tổ chức lễ bàn giao công trình đường điện “Thắp sáng đường quê” và tặng quà cho bà con nghèo thuộc làng Sơn, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ. Đây là một trong những hoạt động nhằm tri ân khách hàng nhân dịp năm mới và góp phần cùng với địa phương trong xây dựng nông thôn mới.
Untitled.png
Ảnh minh họa
Triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” năm 2022, Điện lực Đức Cơ đã lắp 14 bóng đèn năng lượng mặt trời tại các tuyến đường thuộc làng Sơn, xã Ia Nan. Những bóng điện được lắp đặt tại các vị trí ngã ba, các vị trí thuộc khu vực đông dân cư để góp phần đem ánh sáng đến vùng sâu, vùng xa, giảm thiểu tai nạn giao thông và đảm bảo an ninh trật tự. Tổng trị giá công trình thắp sáng đường quê do Điện lực Đức cơ thực hiện là 21.000.000 đồng. Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023, chi đoàn Điện lực Đức Cơ đã tặng 15 hộ gia đình nghèo tại làng Sơn 15 phần quà, trị giá mỗi phần quà 300.000 đồng, gồm: mì tôm, dầu ăn và bánh kẹo các loại. Điện lực Đức cơ cũng tiến hành kiểm tra sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ và sửa bảng điện cho các hộ nghèo, hộ chính sách tại làng Sơn./.
 
                                                                                                  Thanh Tịnh
                                                                                  
 

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png