CHUYÊN MỤC

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI CỰU TÙ CHÍNH TRỊ YÊU NƯỚC HUYỆN ĐỨC CƠ KHÓA III, NHIỆM KỲ 2022-2027

22/09/2022
Vừa qua, tại Hội trường chung của huyện, Hội Cựu tù chính trị yêu nước huyện Đức Cơ đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu khóa III, nhiệm kỳ 2022-2027. Đồng chí Siu Thil – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đồng chí Siu Luynh – Phó Chủ tịch UBND huyện đã về dự Đại hội.
Untitled.png
Ảnh minh họa
Hội Cựu tù chính trị yêu nước huyện Đức Cơ hiện cớ 46 hội viên. Mặc dù tuổi cao, sức yếu nhưng với lòng yêu nước, nhiệt tình cách mạng; các hội viên luôn tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; tuyên truyền, vận động con cháu chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Trong nhiệm kỳ qua, Hội Cựu tù chính trị yêu nước huyện đã xây dựng được quỹ Nghĩa tình đồng đội tại các xã Ia Dơk, Ia Kriêng, Ia Krêl, Ia Din và Ia Lang. Từ nguồn quỹ này, Hội đã cho 5 hội viên vay không tính lãi với số tiền 30 triệu đồng để phát triển kinh tế gia đình. Các hội viên cựu tù chính trị cũng luôn phát huy vai trò gương mẫu trong các phong trào ở địa phương và tích cực tham gia công tác giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.
          Nhiệm kỳ 2022-2027, Hội Cựu tù chính trị yêu nước huyện đã đề ra một số chỉ tiêu chủ yếu; trong đó, Hội phấn đấu có 100% hội viên kiên định về chính trị tư tưởng, tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, tích cực tham gia học tập và làm theo Bác. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa III, nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 5 đồng chí, bầu các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Cựu tù chính trị yêu nước huyện nhiệm kỳ mới. Ông Nguyễn Ngộ đã tái cử chức danh Chủ tịch Hội Cựu tù chính trị yêu nước huyện nhiệm kỳ 2022-2027. Nhân dịp này, Hội Cựu tù chính trị yêu nước tỉnh Gia Lai và UBND huyện Đức Cơ đã tặng giấy khen cho 2 tập thể và 4 cá nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác của Hội Cựu tù chính trị yêu nước nhiệm kỳ 2017-2022./.
 
 
                                                                                                             Mỹ Duyên  

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png