CHUYÊN MỤC

Thành lập Tổ công tác chỉ đạo sản xuất, kết nối cung ứng, tiêu thụ hàng hóa, nông sản trên địa bàn huyện Đức Cơ trong điều kiện dịch Covid-19

14/09/2021
Ngày 31/8/2021, UBND huyện đã ban hành Quyết định số 2042/QĐ-UBND. Theo đó, thành lập Tổ công tác chỉ đạo sản xuất, kết nối cung ứng, tiêu thụ hàng hóa, nông sản trên địa bàn huyện Đức Cơ trong điều kiện dịch Covid-19, do đồng chí Trần Ngọc Phận- Phó Chủ tịch UBND huyện làm Tổ trưởng, đồng chí Nguyễn Quốc Tư- Trưởng Phòng Nông nghiệp và PTNT làm Tổ phó Thường trực.
Untitled.png
Ảnh minh hoạ
Nhiệm vụ của Tổ công tác là tham mưu cho UBND huyện chỉ đạo sản xuất, kết nối cung ứng, tiêu thụ nông sản thuộc phạm vi quản lý của huyện. Cụ thể: Tham mưu chỉ đạo rà soát, xây dựng lại vùng sản xuất lương thực, thực phẩm và rau xanh cho phù hợp với điều kiện sản xuất trong tình hình dịch bệnh, đặc biệt là những vùng có các công trình thủy lợi và khu vực đảm bảo nguồn nước tưới tiêu phả bố trí sản xuất 2 vụ lúa/ năm và đầu tư thâm canh để nâng cao năng suất, sản lượng; đối với những vùng có chân ruộng trũng có thể tận dụng kết hợp nuôi thủy sản với trồng lúa. Tham mưu chỉ đạo tổ chức các hoạt động sản xuất, phát triển kinh tế, đảm bảo nhu cầu dân sinh, dự trù vật chất hàng hóa của ngành để đảm bảo cho trước mắt và lâu dài. Tạo điều kiện thuận lợi cho người và phương tiện vận chuyển các loại hàng nông sản, vật tư nông nghiệp được lưu thông trên địa bàn huyện, tỉnh và liên tỉnh khi đã tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng chống dịch Covid-19 theo quy định. Tham mưu chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo UBND tỉnh gắn với đảm bảo lao động nông thôn, lao động của hợp tác xã, lao động của doanh nghiệp phục vụ sản xuất nông lâm nghiệp và thủy sản./.
(Vũ Thủy)

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png