CHUYÊN MỤC

Kế hoạch tổ chức gặp mặt Doanh nghiệp, Hợp tác xã và Hộ kinh doanh năm 2022

05/03/2022
Nhằm động viên, kích lệ Doanh nghiệp, Hợp tác xã và Hộ kinh doanh trong hoạt động sản xuất kinh doanh; đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn huyện nhà; đồng thời tháo gỡ những khó khăn vướng mắc của các thành phần kinh tế và tuyên dương các Doanh nghiệp, Hợp tác xã và Hộ kinh doanh tiêu biểu trên địa bàn huyện năm 2022, ngày 04/3/2022 Ủy ban nhân dân huyện đã ban hành Kế hoạch tổ chức gặp mặt Doanh nghiệp, Hợp tác xã và Hộ kinh doanh năm 2022.
Untitled.png
Ảnh minh hoạ
Theo kế hoạch, Hội nghị gặp mặt Doanh nghiệp, Hợp tác xã và Hộ kinh doanh năm 2022 sẽ được tổ chức trong 01 buổi trong quý II/2022.
Mục đích của việc tổ chức Hội nghị gặp mặt Doanh nghiệp, Hợp tác xã và Hộ kinh doanh năm 2022 là nhằm kịp thời nắm bắt những khó khăn trong sản xuất kinh doanh của các Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh trên địa bàn huyện; từ đó thống nhất những giải pháp tháo gỡ khó khăn cho phục hồi và phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh gắn với phát triển các mô hình sản xuất liên kết theo chuỗi giá trị, sản phẩm OCOP. Đồng thời, tổ chức tuyên dương các Doanh nghiệp, Hợp tác xã và Hộ kinh doanh đạt thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong sản xuất kinh doanh trên các lĩnh vực, góp phần sự phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo an sinh xã hội của huyện.
Để Hội nghị thành công, đạt hiệu quả, mục đích đề ra, UBND huyện đã chỉ đạo và giao nhiệm vụ cụ thể cho từng cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn chuẩn bị chu đáo nội dung và điều kiện liên quan để tổ chức Hội nghị./.
(Vũ Thủy)

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png