CHUYÊN MỤC

ĐỨC CƠ CÓ 14 ĐẢNG VIÊN ĐƯỢC TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (3/2/1930 - 3/2/2023)

03/02/2023
Trong dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023), Đảng bộ huyện Đức Cơ có 14 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng. 
Untitled.png
Ảnh minh họa
Sáng ngày 03 tháng 2 năm 2023, Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Cơ tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 14 đảng viên. Trong đó, Đảng bộ xã Ia Kla có 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 55 năm, Đảng bộ thị trấn Chư Ty có 4 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, Đảng bộ xã Ia Dom có 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, Đảng bộ xã Ia Din có 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, Đảng bộ xã Ia Dơk có 4 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, Đảng bộ xã Ia Krêl có 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Tại buổi lễ, Thường trực Huyện ủy, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy đã trao quyết định và hoa chúc mừng cho các đảng viên; đồng thời mong muốn các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng trong đợt này sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự phát triển của địa phương, tích cực tham gia bồi dưỡng, giúp đỡ lực lượng đảng viên trẻ trên địa bàn.
Phát biểu tại buổi lễ, các đảng viên bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng. Đây là động lực to lớn để các đảng viên tiếp tục học tập, rèn luyện, giáo dục gia đình, người thân, con cháu luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
Lễ trao Huy hiệu Đảng là dịp để tôn vinh đảng viên có nhiều tuổi Đảng, ghi nhận công lao to lớn, cống hiến của đảng viên trong quá trình xây dựng phát triển của Đảng, trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc, xây dựng và phát triển đất nước. Từ đó góp phần tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ đảng viên, thế hệ trẻ tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, tiếp bước truyền thống cách mạng, ra sức phấn đấu cống hiến vì lý tưởng của Đảng.
 
          Quốc Đại

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png