CHUYÊN MỤC

ĐỒNG CHÍ BÍ THƯ HUYỆN ỦY TRAO HUY HIỆU ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN THUỘC ĐẢNG BỘ XÃ IA DOM

20/11/2019
          Sáng ngày 07/11, tại Hội trường xã Ia Dom, đồng chí Phan Quang Thái, bí thư huyện Ủy Đức Cơ đã trao huy hiệu 55 năm tuổi đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Ngoặt, hiện đang sinh hoạt tại chi bộ thôn Ia Mút, xã Ia Dom.
Untitled.jpg
Đồng chí Phan Quang Thái-Bí thư huyện ủy Đức Cơ trao huy hiệu 55 năm tuổi đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Ngoặt
Phát biểu tại lễ trao huy hiệu đồng chí Bí thư huyện ủy đã ghi nhận những cống hiến to lớn của đảng viên Nguyễn Thị Ngoặt và khẳng định việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước, nhân dân ta đối với những đóng góp của đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Bí thư huyện ủy mong muốn, thời gian tới đảng viên Nguyễn Thị Ngoặt tiếp tục phát huy vai trò đảng viên lão thành, tích cực tuyên truyền người thân trong gia đình và nhân dân địa phương chăm chỉ lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, chấp hành nghiêm chỉnh các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước góp phần cùng địa phương xây dựng nông thôn mới.
Cũng trong đợt ngày 07/11 này ngoài đảng viên lão thành Nguyễn Thị Ngoặt được nhận huy hiệu 55 năm tuổi đảng, đảng bộ huyện Đức Cơ cũng đã trao tặng huy hiệu 30 năm, 40 năm và 45 năm tuổi đảng cho 4 đảng viên thuộc đảng bộ Thị trấn Chư ty và đảng bộ xã Ia Din.
 
 
 
Thủy Nhiên
 

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png