CHUYÊN MỤC

Huyện ủy Đức Cơ tổ chức Hội nghị BCH lần thứ 17, khóa VI mở rộng

16/07/2019
 
          Ngày 4/7, Huyện ủy Đức Cơ đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 17, khóa VI mở rộng để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2019.
Untitled.jpg
Toàn cảnh Hội nghị
        Hội nghị đánh giá, thực hiện nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm trong điều kiện gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể trong huyện đã tích cực triển khai nhiệm vụ chính trị đề ra. Các mặt kinh tế, văn hóa, xã hội được quan tâm đúng mức; quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được chú trọng và đạt được một số kết quả quan trọng. Huyện đã triển khai kế hoạch học tập, quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng; kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị tại 7 tổ chức Đảng và 6 chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở. Đồng thởi, kiểm tra và chỉ đạo kiểm tra đối với 51 tổ chức Đảng, 115 đảng viên, giám sát đối với 65 đảng viên; trong đó kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với 1 tổ chức Đảng và 4 đảng viên; đã thi hành kỷ luật 7 đảng viên vi phạm bằng các hình thức khiển trách và cảnh cáo.
Untitled-(1).jpg
Tặng giấy khen cho các tổ chức cơ sở Đảng đạt tiêu chuẩn trong sạch, vững mạnh  tiêu biểu năm 2018
Kết luận Hội nghị, đồng chí Phan Quang Thái – Bí thư Huyện ủy đã nhấn mạnh một số nhiệm vụ công tác trọng tâm cần thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2019 như: Hỗ trợ kịp thời cho các hộ dân có lợn chết vì bệnh Dịch tả lợn Châu Phi; đẩy mạnh thực hiện các dự án đa dạng hóa sinh kế cho người nghèo; tăng cường việc trồng rừng, quản lý, bảo vệ rừng và trồng, chăm sóc cây phân tán. Cùng với đó, tập trung thực hiện quy hoạch nông thôn mới và xây dựng làng nông thôn mới trong đồng bào DTTS; có các biện pháp xử lý quyết liệt hơn đối với các cơ sở kinh doanh mủ cao su gây ô nhiễm môi trường; tăng cường quản lý các cơ sở kinh doanh Internet; thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách với người có công và tăng cường các biện pháp quản lý, thu ngân sách. Lãnh đạo Huyện ủy cũng nhấn mạnh đến việc tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát chống xâm nhập, vượt biên, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trong thời gian tới./.
 
                                                                                                    
                                                                                                               Mỹ Duyên

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png