CHUYÊN MỤC

HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ 19 KHÓA 6 MỞ RỘNG

30/12/2019
Ngày 16 tháng 12, tại hội trường huyện ủy đã diễn ra hội nghị Ban chấp hành đảng bộ huyện lần thứ 19 khóa 6 mở rộng. Chủ trì hội nghị là các đồng chí Phan Quang Thái, bí thư huyện ủy, đồng Phạm Văn Cường, phó bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Nguyễn Hồng Lam, phó bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện.
Untitled.jpg
Toàn cảnh Hội nghị
Hội nghị đánh giá, năm 2019 dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban chấp hành đảng bộ huyện, sự quản lý điều hành của chính quyền, sự phối hợp đồng bộ của mặt trận, các đoàn thể và sự nỗ lực cố gắng của nhân dân trong huyện việc thực hiện nhiệm vụ chính trị đã đạt được những kết quả quan trọng. Hầu hết các chỉ tiêu đều đạt và vượt Nghị quyết đề ra. Cụ thể Nghị quyết năm 2019 đề ra 27 chỉ tiêu chủ yếu. Trong đó có 22 chỉ tiêu đạt và vượt. Kinh tế của huyện tiếp tục chuyển biến tích cực, một số chương trình, mô hình trong sản xuất nông nghiệp được chú trọng thực hiện, nhất là việc chuyển đổi cây trồng, tái canh cây cà phê. Tổng thu ngân sách vượt kế hoạch đề ra. Văn hóa xã hội có nhiều tiến bộ, hầu hết các hoạt động được tổ chức hướng về cơ sở; chất lượng dạy và học được nâng lên; công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân được chú trọng; an sinh xã hội thực hiện kịp thời, nhất là việc quan tâm chăm lo các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. An ninh chính trị, an ninh biên giới, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện được giữ vững; tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí. Công tác chuẩn bị đại hội đảng nhiệm kỳ 2020 – 2025 thực hiện đảm bảo đúng tiến độ. Tính đến ngày 12/12 đã có 70/139 chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở hoàn thành tổ chức đại hội. Trong năm huyện đã chú trọng đổi mới công tác giáo dục chính trị tư tưởng, bồi dưỡng lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ, đảng viên; quan tâm công tác công tác phát triển Đảng viên mới. Toàn huyện kết nạp được 110 đảng viên, đạt gần 5,1% so với Nghị quyết đề ra, nâng tổng số đảng viên của Đảng bộ lên 2.818 đồng chí.
Hội nghị cũng tập trung thảo luận, bàn các giải pháp khắc phục khó khăn và xây dựng biểu quyết thông qua các chỉ tiêu chủ yếu của Nghị quyết năm 2020.
 
Thủy Nhiên

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png