CHUYÊN MỤC

CÁC CHI BỘ, ĐẢNG BỘ TRỰC THUỘC HUYỆN ỦY HOÀN THÀNH CÔNG TÁC ĐẠI HỘI ĐIỂM NHIỆM KỲ 2020-2025

22/01/2020
Thưa quý vị và các bạn! Trong 2 ngày: 13 và 14 tháng 1 năm 2020, Chi bộ Văn hóa Thông tin, Chi bộ trường THPT Lê Hoàn và Đảng bộ xã Ia Dom huyện Đức Cơ đã tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2020-2025. Đây là các chi bộ, đảng bộ được Ban Thường vụ huyện ủy chọn đại hội điểm, đại hội thí điểm để rút kinh nghiệm trước khi triển khai tổ chức đại hội đối với các tổ chức cơ sở đảng còn lại trực thuộc Đảng bộ huyện. Đến dự đại hội có các đồng chí trong Ban thường vụ và đại diện các tổ công tác thuộc Huyện ủy.
Untitled.png
Tại đại hội, các chi bộ, đảng bộ đã báo cáo, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2015-2020 và xây dựng phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới. Chi bộ văn hóa thông tin bao gồm những đảng viên đang công tác tại Phòng Văn hóa, Thông tin và Trung tâm Văn hóa, thông tin và thể thao huyện. Trong nhiệm kỳ qua, chi bộ văn hóa Thông tin đã phát huy tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan và các tổ chức đoàn thể thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Cán bộ, đảng viên và viên chức, người lao động ở các đơn vị đã thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền, bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc. Nhân dân trên địa bàn đã tích cực tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.
Chi bộ trường THPT Lê Hoàn là chi bộ trực thuộc huyện ủy. Phát huy vai trò lãnh đạo, trong những năm qua, cán bộ đảng viên trong chi bộ luôn gương mẫu trong mọi hoạt động góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường. Đội ngũ cán bộ, đảng viên, giáo viên bám sát chủ đề năm học, tâm huyết với nghề. Nhờ sự gương mẫu của cán bộ giáo viên và sự cố gắng của học sinh, chất lượng giáo dục của trường đều tăng theo từng năm. Các đội tuyển thi học sinh giỏi cấp quốc gia và cấp huyện đạt giải cao ở các kỳ thi.
Đảng bộ xã Ia Dom là đảng bộ xã biên giới có 13 chi bộ trực thuộc với 220 đảng viên. Trong nhiệm kỳ 2015-2020, ban chấp hành đảng bộ xã đã cụ thể hóa nghị quyết đại hội khóa VI thành chương trình hành động, xây dựng kế hoạch hàng năm. Theo đánh giá, trong nhiệm kỳ đã có 22/28 chỉ tiêu đạt kế hoạch đề ra. Sản xuất nông nghiệp tăng cả về diện tích và năng suất, sản lượng. Thương mại và dịch vụ phát triển với việc duy trì hoạt động của các hợp tác xã. Chất lượng giáo dục, y tế ngày càng được nâng lên. Chính sách về an sinh xã hội được triển khai thực hiện theo đúng chủ trương của Đảng. Về cơ bản xã Ia Dom vẫn duy trì tốt các tiêu chí nông thôn mới. Tại đại hội, Đảng bộ xã Ia Dom và chi bộ Văn hóa Thông tin, Chi bộ trường THPT Lê Hoàn đã tiến hành bầu ban chấp hành nhiệm kỳ mới và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội Đảng bộ huyện Đức Cơ lần thứ VII nhiệm kỳ 2020-2025. Ngay sau đại hội, các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy và các tổ công tác đã tiến hành họp rút kinh nghiệm công tác tổ chức đại hội.
 
 
                                                                        Minh Châu-Thanh Tịnh
 
 

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png