CHUYÊN MỤC

Ban Thường vụ Huyện ủy ban hành Quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân trên địa bàn huyện

10/10/2019
Ngày 30/9/2019, đồng chí Phan Quang Thái- Bí thư Huyện ủy đã ký ban hành Quy định số 2270-QĐ/HU về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân trên địa bàn huyện.
Untitled-(1).jpg
Theo đó, đồng chí Bí thư Huyện ủy trực tiếp tiếp công dân định kỳ vào ngày 15 hằng tháng, tại Trụ sở tiếp công dân của huyện; đồng chí Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn trực tiếp tiếp dân định kỳ ít nhất 02 ngày trong 01 tháng. Nếu người đứng đầu cấp ủy đồng thời là Chủ tịch HĐND thì kết hợp việc tiếp dân của người đứng đầu cấp ủy với tiếp dân của Chủ tịch HĐND thành 01 cuộc. Những địa phương có nhiều vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, kéo dài, người đứng đầu cấp ủy bố trí thêm thời gian tiếp dân của mình và chỉ đạo chính quyền tăng thời gian tiếp dân trong tháng để kịp thời xử lý, giải quyết các phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của người dân. Bên cạnh việc tiếp dân định kỳ, người đứng đầu cấp ủy tiếp công dân đột xuất khi có các vụ việc nổi cộm, phức tạp, kéo dài.
Nội dung chi tiết của Quy định số 2270-QĐ/HU ngày 30/9/2019 của Ban Thường vụ Huyện ủy được đăng tải
tại đây./.
(Vũ Thủy)

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png