CHUYÊN MỤC

Tổ đại biểu số 5 HĐND huyện Đức Cơ và đại biểu HĐND thị trấn tiếp xúc cử tri trước kỳ họp

20/06/2022
Trong các ngày, (từ ngày 7/6 đến 9/6/2022) Tổ đại biểu số 5, Hội đồng nhân dân huyện Đức Cơ khóa VII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 do ông Vũ Mạnh Đinh, Huyện ủy viên, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn và đại biểu HĐND thị trấn đã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ sáu (khóa VII) HĐND huyện và kỳ họp thứ tư, HĐND thị trấn với cử tri tại 7 tổ dân phố và làng Trolđeng.
Untitled.png
Ảnh minh hoạ
Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe đại biểu HĐND huyện và thị trấn thông báo dự kiến chương trình, nội dung kỳ họp thứ sáu HĐND huyện khóa VII, nhiệm kỳ 2021 – 2026; báo cáo tóm tắt của UBND huyện về tình hình, kết quả thực hiện Nghị quyết của HĐND huyện về mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh 5 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 7 tháng cuối năm 2022; báo cáo của UBND huyện và thị trấn về kết quả giải quyết, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các kỳ họp trước. Sau khi nghe báo cáo kết quả của huyện, cử tri của thị trấn Chư Ty đã có các ý kiến, kiến nghị như: đề nghị đầu tư sửa chữa, nâng cấp đường, đường khu dân cư tổ dân phố 5 (cũ), đường giao thông đã xuống cấp; xây dựng mương thoát nước, tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trên tuyến Quốc lộ 19B và nội thị; công tác chuyển đổi mục đích sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất...
Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, lãnh đạo UBND thị trấn Chư Ty, lãnh đạo các phòng chuyên môn của huyện đã tiếp thu và giải trình một số ý kiến, kiến nghị mà cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền.
Phát biểu tại buổi tiếp xúc ông Vũ Mạnh Định, Chủ tịch UBND huyện đã thông tin, giải trình các ý kiến, kiến nghị mà cử tri quan tâm. Đồng thời, yêu cầu UBND, đại biểu HĐND thị trấn Chư Ty tiếp tục chủ động phối hợp với các cơ quan chuyên môn của huyện tham mưu giải quyết những ý kiến, kiến nghị của cử tri theo thẩm quyền. Đồng thời sẽ tổng hợp đầy đủ ý kiến, kiến nghị trình lên kỳ họp HĐND huyện và các cấp, các ngành xem xét giải quyết kịp thời, nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp chính đáng của cử tri và Nhân dân trên địa bàn./.
Văn Nam

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png