CHUYÊN MỤC

Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Đức Cơ tổ chức tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ Bảy HĐND tỉnh khóa XI tại xã Ia Pnôn

09/11/2018
Sáng ngày 06/11/2018, tại Hội trường Nhà Văn hóa xã Ia Pnôn, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Đức Cơ gồm ông Võ Thanh Hùng- Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và bà Rơ Châm H’Phíp- Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Đức Cơ đã tổ chức tiếp xúc cử tri xã Ia Pnôn.
anh.jpg
Dự buổi tiếp xúc cử tri có lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện Đức Cơ; Tổ đại biểu HĐND huyện ứng cử tại xã Ia Pnôn; lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận TQVN, các ban, ngành, đoàn thể và trên 100 cử tri của xã Ia Pnôn.
Tại cuộc tiếp xúc cử tri, bà Rơ Châm H’Phíp- đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo với cử tri về nội dung, chương trình, thời gian tổ chức Kỳ họp thứ Bảy, HĐND tỉnh khóa XI. Tiếp theo đó, đã có 12 cử tri phát biểu trực tiếp, với 35 ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị. Các ý kiến, kiến nghị của cử tri chủ yếu liên quan đến việc đề nghị đầu tư xây dựng các tuyến đường liên xã, liên thôn; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; kéo đường điện cho các hộ dân làng Bua và việc đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.
Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, ông Nhâm Văn Tiến- Phó Chủ tịch UBND xã Ia Pnôn đã tiếp thu và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền; ông Lương Đình Thảo- Phó Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh- Chi nhánh huyện Đức Cơ đã trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Phát biểu kết thúc Hội nghị, ông Võ Thanh Hùng- Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Đức Cơ đã tiếp thu, giải trình bổ sung một số nội dung. Đồng thời, đề nghị lãnh đạo huyện Đức Cơ và xã Ia Pnôn, cũng như lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của huyện Đức Cơ cần rà soát, kiểm tra cụ thể từng ý kiến, kiến nghị của cử tri để có biện pháp giải quyết, đồng thời thông báo kết quả giải quyết đến cử tri được biết./.
(Vũ Thủy)
 
 

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png