CHUYÊN MỤC

Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng trên địa bàn thị xã Ayun Pa và huyện Ia Pa tỉnh Gia Lai.

05/02/2021
Thực hiện Công điện của UBND tỉnh Gia Lai; Sở Giao thông vận tải vừa có văn bản yêu cầu các bến xe khách trên địa bàn tỉnh; các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách tạm dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng trên địa bàn thị xã Ayun Pa và huyện Ia Pa tỉnh Gia Lai.
Untitled.png
Ảnh minh hoạ
Theo đó, kể từ ngày 30/01/2021 cho đến khi có thông báo mới, các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách theo tuyến cố định, hợp đồng, xe taxi tạm dừng hoạt động hoạt động vận chuyển hành khách đi và đến thị xã Ayun Pa và huyện Ia Pa tỉnh Gia Lai, trừ các trường hợp vì lý do công vụ hoặc trường hợp thật sự cần thiết; hạn chế tối đa hoạt động của các phương tiện cá nhân.
Hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi có hành trình đi qua thị xã Ayun Pa và huyện Ia Pa thì không được dừng, đỗ để đón trả khách. Các đơn vị vận tải khách khẩn trương giải tỏa khách đang hành trình, đưa phương tiện về nơi đậu, đỗ và thực hiện vệ sinh sát khuẩn phương tiện.
Các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách, các bến xe tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, không chủ quan, lơ là, không để lây lan dịch bệnh ra cộng đồng khi thực hiện hoạt động kinh doanh vận tải hành khách.
Trong quá trình di chuyển nếu hành khách có biểu hiện sốt, ho, khó thở, dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh cần thông báo ngay cho cơ quan chức năng, gọi điện cho đường dây nóng của Sở Y tế tỉnh Gia Lai (SĐT: 0966881717) hoặc Bộ Y tế (SĐT: 19003228 hoặc 19009095) và đến cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn và điều trị kịp thời.
                                                                                               Kiều Nhung

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png