CHUYÊN MỤC

ĐỒNG CHÍ SIU THIL – PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY DỰ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI TẠI TRƯỜNG PTDT BÁN TRÚ THCS TRẦN QUỐC TOẢN

10/09/2022
Trong không khí hân hoan chào đón năm học mới, đồng chí Siu Thil-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã về dự lễ khai giảng năm học 2022-2023 với thầy và trò trường PTDT Bán trú THCS Trần Quốc Toản.
Untitled.png
Ảnh minh họa
Năm học vừa qua, cùng với các trường học trên địa bàn huyện, trường PTDT bán trú THCS Trần Quốc Toản đã thực hiện tốt nhiệm vụ “kép”, vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa thực hiện công tác dạy học và đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Tỷ lệ duy trì sĩ số học sinh của nhà trường đạt 97,8%; tỷ lệ học sinh đi học chuyên cần đạt 93%; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp đạt 100%. Trường có 4 học sinh giỏi cấp huyện, 1 học sinh giỏi cấp tỉnh, 15 giáo viên đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến” và “Chiến sỹ thi đua cơ sở”. Tập thể nhà trường đã được UBND huyện tặng giấy khen vì đạt thành tích tốt trong phong trào thi đua yêu nước. Năm học 2022-2023, trường PTDT bán trú THCS Trần Quốc Toản có hơn 240 học sinh ở các khối lớp, trong đó có 94 học sinh khối 6. Năm học này, nhà trường xác định triển khai sáng tạo, hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành bằng những nội dung, hình thức thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế nhằm tạo sự chuyển biến rõ nét, nâng cao chất lượng giáo dục. Đồng thời, đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá học sinh; chú trọng giáo dục kỹ năng sống và tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho các em.  
          Tại buổi lễ, đồng chí Siu Thil – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đánh trống khai giảng, đón năm học mới 2022-2023 với thầy và trò trường PTDT bán trú THCS Trần Quốc Toản. Nhân dịp này, Huyện ủy Đức Cơ, Huyện Đoàn, Ngân hàng BIDV chi nhánh Đức Cơ và các nhà hảo tâm đã dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho những học sinh nghèo vượt khó học giỏi của trường./.
 
                                                                                                         Mỹ Duyên  

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png