CHUYÊN MỤC

Gần 500 lượt người dân tham gia tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn

04/09/2017
     Vừa qua, Công ty TNHH thương mại Ngọc Hoa đã tổ chức tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho gần 500 lượt người dân trên địa xã Ia Krel, huyện Đức Cơ.

      IMG_4862-(1).JPG
    Tại lớp tập huấn người dân đã được xem phim tư liệu, xem những clip liên quan đến tình hình tai nạn giao thông trong cả nước; được nghe phân tích về nguyên nhân xảy ra tai nạn cũng như những hệ lụy mà tai nạn giao thông để lại cho gia đình và xã hội. Cùng với đó, người dân cũng được hướng dẫn cách kiểm tra xe trước khi sử dụng; cách nhận biết tình huống giao thông nguy hiểm; cách xử lý các tình huống khi tham gia giao thông và những tiềm ẩn rủi ro; kỹ năng thực hành các thao tác, tình huống giả định khi tham gia giao thông trên máy tập lái xe chuyên dùng. Bà con cũng được thi tìm hiểu kiến thức an toàn giao thông qua hình thức trắc nghiệm trên giấy và thi thực hành lái xe an toàn.
IMG_4856.JPG
      Bên cạnh việc được cung cấp các kiến thức về kỹ năng lái xe an toàn, người dân cũng được Công ty TNHH thương mại Ngọc Hoa bảo dưỡng xe và thay nhớt miễn phí. Ông Nguyễn Văn Luyến, thôn Ia Lâm, xã Ia Krel chia sẻ: đến tham gia buổi tập huấn ông vừa được bảo dưỡng xe miễn phí, được nhận quà sau khi trả lời các câu hỏi của ban tổ chức, ông và mọi người cảm thấy rất vui. Sau buổi tập huấn ông cũng nắm được một số kiến thức để về phổ biến lại với người thân trong gia đình, tuyên truyền mọi người chấp hành nghiêm luật lệ khi tham gia giao thông.
      Từ đầu năm tới nay, cùng với lớp tập huấn tại xã Ia Krel, Công ty TNHH thương mại Ngọc Hoa cũng đã tổ chức thành công 3 lớp tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn thu hút khoảng 1000 lượt người dân các xã Ia Din, Ia Nan, Ia Dom của huyện Đức Cơ.
 
 
Thủy Nhiên

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png