CHUYÊN MỤC

CÁC ĐỒNG CHÍ LÃNH ĐẠO HUYỆN THĂM, TẶNG QUÀ TẾT CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH

11/01/2023
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 10/1, đồng chí Phạm Chĩ Dũng –Ủy viên ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện  đã đi thăm, tặng quà các gia đình người có công, thương binh, bệnh binh, các cụ trên 90 năm tuổi và các đồng chí 50 năm tuổi Đảng trở lên tại xã Ia Kriêng.
Untitled-(1).png
Ảnh minh họa
 Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đến từng hộ và trao tặng quà của huyện cho các gia đình. Tại những gia đình đến thăm, đồng chí đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống và gửi lời chúc mừng năm mới tới các đối tượng chính sách cùng gia đình. Đồng thời, khẳng định: Đảng, Nhà nước và lớp người đi sau luôn ghi nhớ công lao, những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách trong 2 cuộc kháng chiến chống quân xâm lược, bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí cũng mong muốn người cao tuổi, các đảng viên lão thành và người có công luôn nêu cao tinh thần yêu nước, động viên con cháu cùng gia đình tích cực thi đua lao động sản xuất, đóng góp công sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.
Trong buổi sáng cùng ngày, đồng chí Trần Ngọc Phận – Ủy viên ban thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện đã đi thăm, tặng quà các gia đình người có công, thương binh, bệnh binh, người cao tuổi trên 90 tuổi và các đồng chí 50 tuổi Đảng trở lên tại xã Ia Krêl. Tại những nơi đến thăm đồng chí đã ân cần thăm hỏi và chúc các gia đình đón Tết, vui xuân thật đầm ấm, bình an. Đồng thời đồng chí cũng động viên các gia đình đoàn kết, cố gắng hơn nhằm khắc phục khó khăn, phát triển kinh tế gia đình và đóng góp xây dựng địa phương./.
 
                                                                                   Thanh Tịnh
 

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png