CHUYÊN MỤC

Tọa đàm kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

23/11/2016
Sáng ngày 16/11, Phòng GD&ĐT huyện Đức Cơ đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND-UBND, UBMTTQVN huyện Đức Cơ; đại diện các các cơ quan ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện; các thầy giáo cô giáo, các đồng chí cán bộ, viên chức đã và đang làm công tác giáo dục qua các thời kỳ.
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử 34 năm của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời nêu lên những truyền thống tốt đẹp và những kết quả nổi bật của ngành giáo dục huyện trong thời gian qua. Trải qua những năm tháng khó khăn về mọi mặt, với sự nổ lực phấn đấu của toàn Đảng bộ huyện và của ngành giáo dục, được sự quan tâm đầu tư của Nhà nước, sự nghiệp giáo dục của huyện Đức cơ đã có những bước phát triển vững chắc, hệ thống mạng lưới trường, lớp học trên địa bàn không ngừng mở rộng và phát triển. Hiện nay, huyện Đức Cơ có 51 trường học các cấp; 01 Trung tâm Giáo dục thường xuyên, 01 Trung tâm dạy nghề huyện và 01 Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện; cơ sở vật chất, hệ thống trường, lớp được quan tâm phát triển đảm bảo cho công tác dạy và học; 10/10 xã, thị trấn tiếp tục duy trì tốt chương trình phổ cập giáo dục Tiểu học đúng độ tuổi và phổ cập giáo dục THCS, chuẩn phổ cập giáo dục mầm non trẻ 5 tuổi; có 10 trường đạt chuẩn Quốc gia, trong đó 04 trường Mầm non; 03 trường Tiểu học và 03 trường THCS. Năm học 2015-2016, tỷ lệ duy trì sỹ số cấp tiểu học, THCS đạt trên 97%; chất lượng học sinh khá, giỏi tăng; kết quả xếp loại hạnh kiểm, học lực, kết quả thi học sinh giỏi ở các bậc học đều tăng so với cùng kỳ; tổ chức an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế công tác xét tốt nghiệp Tiểu học, THCS và chuẩn bị tốt điều kiện cho các em học sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm học 2015-2016. Nhiều tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh đã đạt thành tích xuất sắc, giành được những phần thưởng cao quý đem lại niềm vinh dự, tự hào về cho huyện.
Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Trịnh Văn Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả, thành tích của ngành Giáo dục và Đào tạo huyện nhà trong những năm qua. Nhân dịp kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam, đồng chí chúc các thầy giáo, cô giáo và cán bộ công nhân viên chức đã và đang công tác trong ngành giáo dục những lời chúc tốt đẹp nhất và mong muốn rằng sự nghiệp giáo dục&đào tạo của huyện nhà sẽ dành được nhiều thành tích tốt trong năm học 2016-2017.

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png