CHUYÊN MỤC

Thị trấn Chư Ty khai mạc hoạt động hè, Ngày Olympic trẻ em và Phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đối nước năm 2023

05/06/2023
Chiều ngày 1/6, tại Trường TH Nguyễn Văn Trỗi (thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ), Ban Chỉ đạo hoạt động hè thị trấn Chư Ty đã khai mạc hoạt động hè, phát động tháng hành động vì trẻ em và phòng, chống tai nạn đuối nước năm 2023.
Untitled.png
Ảnh minh họa
Các hoạt động hè năm 2023 được triển khai thực hiện theo chủ đề hàng tháng như “Chào hè-tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, “Tiếp sức đến trường”. Trong đó, các hoạt động trọng tâm cấp huyện gồm đồng loạt khai mạc hoạt động hè, tổ chức giải bóng đá mi ni thanh thiếu niên, tổ chức hoạt động tình nguyện “Tuần lễ xanh”, chiến dịch “Hoa phượng đỏ”…Ban Chỉ đạo hoạt động hè thị trấn cân đối ngân sách hỗ trợ kinh phí và huy động các cá nhân doanh nghiệp ủng hộ đảm bảo tổ chức tốt hoạt động hè cho thanh thiếu nhi, học sinh tại địa phương. Phấn đấu mỗi tháng tổ chức ít nhất 1 hoạt động cho thanh thiếu nhi về văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao như thi đấu bóng đá, bơi lội, tiếng hát tuổi thơ…
Tại lễ khai mạc, Ban Chỉ đạo hoạt động hè thị trấn Chư Ty tặng 10 suất quà (250.000 đồng/suất) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.
Dịp này, Ban Chỉ đạo hoạt động hè thị trấn tổ chức phát động toàn dân học môn bơi và phòng, chống tai nạn đuối nước cho các em học sinh. Các em được giáo viên Thể dục của Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi hướng dẫn một số kiểu bơi cơ bản, kỹ năng an toàn trong môi trường nước và thực hành bơi tại bể bơi nhân tạo của trường. Tại buổi lễ, các em học sinh cũng đã được các đoàn viên thanh niên tổ chức các trò chơi và phát quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6)./.
Văn Nam

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png