CHUYÊN MỤC

THÔNG BÁO: Về việc cho phép hoạt động trở lại đối với các phòng khám tư nhân

29/04/2020
Ngày 23/4/2020, Sở  Y tế tỉnh ban hành thông báo về việc cho phép hoạt động trở lại đối với các phòng khám tư nhân trên địa bàn tỉnh.
Untitled.png
Ảnh minh hoạ
Theo đó, các phòng khám tư nhân trên địa bàn tỉnh được phép hoạt động trở lại bắt đầu từ ngày 23/4/2020. Tuy nhiên, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và tăng cường công tác giám sát trong cộng đồng, Sở Y tế đề nghị UBND các huyện, thị xã,thành phố chỉ đạo các Phòng Y tế, đơn vị có liên quan yêu cầu các phòng khám tư nhân trên địa bàn quản lý nghiêm túc thực hiện các nội dung:
Người chịu trách nhiệm chuyên môn đối với các phòng khám chịu trách nhiệm thực hiện các biện pháp phòng, chống nhiễm khuẩn, tránh lây nhiễm chéo tại cơ sở KBCB; Thưcj hiện kiểm tra thân nhiệt tất cả người bệnh khi đến khám; Bố trí chỗ rửa tay bằng nước sạch với xà phòng hoặc cung cấp các sản phẩm vệ sinh tay có chứa cồn, bảo đảm người bệnh ngồi chờ khám cách xa nhau tối thiểu 02 mét và phải đeo khẩu trang đúng quy định.
Khuyến khích các hình thức đặt lịch hẹn khám bệnh để giảm tối đa số lượng người bệnh tới khám, chờ khám cùng một thời điểm. Người tới khám bệnh nếu có các triệu chứng sốt, ho, khó thở và có yếu tố dịch tễ thì bắt buộc phải khai báo y tế; trong trường hợp nghi ngờ phải thực hiện ngày việc đống cửa, ngừng hoạt động và thông báo cho cơ sở y tế gần nhất hoặc đường dây nóng để xử lý , khoanh vùng kịp thời.
                                                                                                             Kiều Nhung

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png