CHUYÊN MỤC

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lich: Triển khai Chương trình kích cầu du lịch Gia Lai khắc phục hậu quả dịch bệnh Covid-19

09/03/2020
Ngày 28/02/2020, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lich đã ban hành Kế hoạch số 20/KH-SVHTTDL triển khai Chương trình kích cầu du lịch Gia Lai khắc phục hậu quả dịch bệnh Covid-19.
Untitled.png
Ảnh minh hoạ
Mục đích Kế hoạch nhằm từng bước khôi phục hoạt động du lịch; khuyến khích, tạo điều kiện để  người dân đi tham quan du lịch tới các vùng, miền trong cả nước, đặc biệt những vùng không có dịch bệnh như các tỉnh Tây Nguyên nói chung và Gia Lai nói riêng, nhằm thúc đẩy tăng trưởng về lượng khách và doanh thu du lịch, góp phần giúp ngành Du lịch Gia Lai vượt qua khó khăn thách thức trong giai đoạn hiện nay. Thu hút sự quan tâm của các ngành, các cấp, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch và cộng đồng cùng đồng hành để tham gia thúc đẩy phát triển du lịch; đồng thời khuyến khích các doanh nghiệp lữ hành, vận chuyển, lưu trú, nhà hàng, điểm tham quan, mua sắm… hưởng ứng và tích cực tham gia các hoạt động kích cầu du lịch. 
Kế hoạch đã đưa ra 05 Chương trình hoạt động, cụ thể:
Chương trình 1: Vận động các doanh nghiệp kinh doanh du lịch tích cực tham gia Chương trình kích cầu du lịch bằng hình thức giảm giá từ 10-50% và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch trong toàn ngành; khuyến khích xây dựng các sản phẩm mới phục vụ khách du lịch. Đồng thời xây dựng môi trường du lịch an toàn, thân thiện, chất lượng và vệ sinh để thu hút khách du lịch đến với Gia Lai.
Chương trình 2: Đẩy mạnh thu hút khách du lịch: Mời các đoàn famtrip gồm các doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại các khu vực Hà Nội, TP. HCM, các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, báo chí chuyên về du lịch đến khảo sát tại Gia Lai để xây dựng các sản phẩm phục vụ khách du lịch.
Chương trình 3: Tiếp tục tham gia các hoạt động quảng bá xúc tiến tại các thị trường du lịch trọng điểm như: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, cũng như một số sự kiện du lịch diễn ra tại các tỉnh, thành trong cả nước.
Chương trình 4: Tổ chức tuyên truyền quảng bá về Chương trình kích cầu du lịch Gia Lai khắc phục hậu quả dịch bệnh Covid-19 trên các phương tiện thông tin đại chúng như: Trung tâm THVN tại Gia Lai, Báo Gia Lai, Đài PTTH Gia Lai, website Tổng cục du lịch, website du lịch Gia Lai (dulichpleiku.gialai.gov.vn).
Chương trình 5: Tổ chức các lớp đào tạo nghiệp vụ du lịch; Hội thi Lễ tân khách sạn, buồng, bàn và ẩm thực nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng theo hướng ngày càng chuyên nghiệp trong phục vụ khách du lịch.
 
Nguyễn Giang

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png