CHUYÊN MỤC

Đại úy Siu Huynh: Điển hình trong phong trào thi đua “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

24/12/2017
      Xác định việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một việc làm mang tính thường xuyên và liên tục. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường của trường Sỹ quan Lục quân 2, Siu Huynh đã luôn cố gắng học tập và rèn luyện. Kết quả, năm 2011 anh tốt nghiệp ra trường với tấm bằng loại giỏi và vinh dự được mang  quân hàm Trung úy.

Untitled.png
Cập nhât thông tin đến cán bộ, chiến sỹ

 
      Được cấp trên phân công, điều động về công tác tại Đại đội Bộ binh 1, Ban CHQS Huyện Đức Cơ, những ngày đầu thực hiện nhiệm vụ, Siu Huynh không khỏi bỡ ngỡ và gặp những khó khăn, trở ngại như: kinh nghiệm công tác chưa nhiều, hạ sỹ quan – chiến sỹ trong đơn vị có nhiều thành phần dân tộc khác nhau với trình độ nhận thức không đồng đều; ngoài thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, Siu Huynh cũng phải thực hiện nhiều nhiệm vụ khác theo Chỉ Thị, mệnh lệnh của cấp trên. Không chùn bước trước khó khăn, phát huy phẩm chất của người lính Cụ Hồ, anh đã thể hiện được bản lĩnh chính trị cũng như linh hoạt vận dụng kiến thức được đào tạo ở trường vào thực tiễn; luôn phấn đấu và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đại úy Siu Huynh – Chính trị viên Đại đội Bộ binh 1, Ban CHQS huyện chia sẻ: “Với sự quan tâm, tạo điều giúp đỡ của chỉ huy các cấp, đặc biệt của đảng ủy Ban CHQS huyện, của chi bộ Đại đội Bộ binh 1 và toàn thể cán bộ chiến sĩ trong toàn đơn vị cùng với sự nỗ lực của bản thân thì tôi luôn cố gắng, không ngừng học tập, nâng cao trình độ, cố gắng rèn luyện, vượt qua mọi khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Qua đó, đảm nhận, hoàn thành tất cả nhiệm vụ mà cấp trên giao cho tôi trên từng cương vị”.
Untitled-(1).png
Giao lưu bóng chuyền cùng các chiến sỹ

 
 
      Hiện tại với vai trò là chính trị viên, trong thực hiện nhiệm vụ chính trị trung tâm, đại úy Siu Huynh quán triệt thực hiện tốt các nhiệm vụ, huấn luyện sẵn sàng chiến đấu cho các cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị; nắm vững tình hình mọi mặt của đại đội và luôn tìm được hướng giải quyết một cách khoa học, hiệu quả. Bên cạnh đó, anh còn là 1 Bí thư Chi đoàn cơ sở năng nổ, nhiệt tình, thường xuyên tổ chức các  phong trào hoạt động thiết thực như: thể dục thể thao, văn hóa - văn nghệ thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe trong đơn vị ngày càng phát triển. Nhờ đó, không khí mỗi buổi sinh hoạt tại chi đoàn Đại đội Bộ binh 1 luôn vui tươi, đoàn kết. Từ ý thức trách nhiệm với công việc, thân thiện, hòa đồng với mọi người, Đại úy Siu Huynh luôn được cán bộ chiến sỹ trẻ  trong  đơn vị tin yêu quy mến. Binh nhất Lê Quang Công – chiến sĩ tại Đại đội Bộ binh 1, Ban CHQS huyện Đức Cơ cho biết: “Đồng chí Siu Huynh luôn gần gũi với cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị, phát huy vai trò, trách nhiệm của bản thân trong công tác quản lý, học tập và rèn luyện cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thanh niên trong chi đoàn. Ngoài ra, đồng chí Siu Huynh còn thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.”
      Với bản lĩnh chính trị kiên định, vững vàng, không khuất phục trước khó khăn, gian khổ; cùng với sự quan tâm, tạo điều kiện của đơn vị, Đại úy Siu Huynh  sẽ đạt được những thành tích cao hơn nữa trong các phong trào của đơn vị, góp phần xây dựng lực lượng vũ trang huyện ngày càng vững mạnh.
                                                                        
  Thủy Nhiên-Ngọc Minh

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png