CHUYÊN MỤC

Đồng chí Nguyễn Thế Anh – Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội năng động, tâm huyết với công tác Đội và phong trào thiếu nhi

01/11/2019
Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội là công việc thầm lặng, vất vả, hy sinh để giúp đội viên học sinh phát triển toàn diện. Tổng phụ trách Đội không chỉ là người thầy, người cô mà còn là những anh chị, người bạn đồng hành với học sinh trên bước đường trưởng thành và Đồng chí Nguyễn Thế Anh – Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội Liên đội trường PTDT BT THCS Trần Quốc Toản là gương điển hình của đội ngũ Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội ở huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai.
Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, Đồng chí Thế Anh không ngừng tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp, tham khảo tài liệu, sách báo để nâng cao kiến thức, kỹ năng hoạt động Đội. Ở các hoạt động phong trào, Đồng chí Thế Anh luôn sát cánh cùng các em, giúp học sinh không còn e ngại tham gia các phong trào Đội.
 Với hơn 10 năm công tác, Đồng chí Thế Anh đã có nhiều sáng kiến trong công tác Đội, ứng dụng hiệu quả trong thực tế hoạt động Đội như: Một số kinh nghiệm trong công tác phối hợp giáo dục đạo đức học sinh; một số kinh nghiệm nâng cao chất lượng dạy múa và tổ chức múa sinh hoạt tập thể trong 15 phút đầu giờ; một số kinh nghiệm về phương pháp tổ chức trò chơi nhỏ cho thiếu nhi và nghệ thuật hài hước – dí dỏm của người quản trò,…
Untitled.jpg
Đ/c Nguyễn Thế Anh đạt danh hiệu Huấn luyện viên cấp 1 Đội TNTP Hồ Chí Minh Trung ương
          Dưới sự dẫn dắt của Đồng chí Thế Anh, Liên đội trường PTDT BT THCS Trần Quốc Toản nhiều năm liền giữ vững danh hiệu Liên đội vững mạnh và được Hội đồng Đội huyện Đức Cơ đánh giá cao trong hoạt động công tác Đội. Cá nhân đồng chí Thế Anh nhiều năm liền được Huyện đoàn, Ủy ban nhân dân huyện Đức Cơ, Tỉnh đoàn khen thưởng. Đồng chí hiện là Huấn luyện viên cấp 1 Đội TNTP Hồ Chí Minh Trung ương.
Trong năm học 2019 – 2020, Đồng chí Thế Anh đã đóng góp nhiều ngày công, cùng với các đồng chí Tổng phụ trách Đội các trường hoàn thành công trình măng non cấp huyện – điểm vui chơi cho thiếu nhi tại làng Pnuk - xã Ia kriêng, giúp thiếu nhi có thêm sân chơi lành mạnh.
Năm 2019, đồng chí là một trong số những cá nhân điển hình trong việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và được Ủy ban nhân dân huyện Đức Cơ khen thưởng./.
         
Quốc Đại – Huyện đoàn Đức Cơ

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png