CHUYÊN MỤC

Đồng chí Khương Thị Minh Nguyệt – Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội năng động, tâm huyết với công tác Đội và phong trào thiếu nhi

04/03/2021
Đến với Liên đội trường PTDTBT TH Lê Quý Đôn, xã Ia Lang, huyện Đức Cơ tôi cảm nhận được không khí thi đua sôi nổi trong mọi hoạt động của Đội. Và ở đây tôi được gặp đồng chí Khương Thị Minh Nguyệt một Tổng phụ trách Đội năng động, nhiệt tình, cởi mở với nụ cười luôn nở trên môi.
Untitled.png
Đồng chí Khương Thị Minh Nguyệt tại các hoạt động Đội
Được phân công công tác tại liên đội trên địa bàn vùng sâu, vùng xa của huyện Đức Cơ, hơn 80% các em học sinh là người dân tộc thiểu số, vì vậy bản thân đồng chí Nguyệt luôn trăn trở làm thế nào để đưa công tác Đội tại liên đội ngày càng sôi nổi, vững mạnh, giúp các em không còn e ngại khi tham gia các phong trào của Đội. Với hơn 11 năm công tác, bằng những kiến thức kinh nghiệm, kỹ năng, sự tâm huyết, đồng chí Minh Nguyệt đã có nhiều sáng kiến, mô hình ứng dụng hiệu quả trong công tác Đội như: mô hình chăm sóc thường xuyên khu tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ xã Ia Lang, thành lập và duy trì nhiều Câu lạc bộ: “Thầy thuốc nhỏ tuổi”; “Bản sắc văn hóa dân tộc em”; “Vận động viên nhỏ tuổi”; “Họa sỹ nh픓Em yêu Tiếng anh” với sự tham gia đông đảo của các em đội viên tại liên đội, mô hình “Thư viện lưu động”, mô hình “Đổi rác thải nhựa và sách báo cũ lấy đồ dùng học tập”,…
          Công việc của một Tổng phụ trách Đội vất vả là vậy nhưng đồng chí Nguyệt luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Dưới sự dẫn dắt của đồng chí Nguyệt, Liên đội trường PTDT BT TH Lê Quý Đôn 05 năm liền (2015-2020) đạt danh hiệu Liên đội vững mạnh và được Hội đồng Đội huyện Đức Cơ đánh giá cao trong hoạt động công tác Đội. Suốt quá trình công tác, bản thân đồng chí nhận được nhiều giấy khen, bằng khen của UBND huyện, Huyện đoàn, Tỉnh đoàn như danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở, Lao động tiên tiến của UBND huyện; Giấy khen Đạt giải Ba Hội thi “Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi” cấp huyện năm học 2018-2019,…Đặc biệt năm 2020, đồng chí là một trong số những cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020 và được Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai tặng bằng khen.
Dù với bất kỳ hoạt động nào, đồng chí Nguyệt đều tận tuỵ, xông xáo, mỗi việc làm đồng chí đều đặt ra yêu cầu cao đối với bản thân và thận trọng trong từng chi tiết, do đó, các hoạt động do đồng chí tổ chức, chỉ đạo tham gia thi cấp huyện đều đạt thành tích cao. Đồng chí Khương Thị Minh Nguyệt là tấm gương sáng giữa vườn hoa phụ trách Đội đáng được biểu dương khen ngợi ./.
          Trần Thị Gái – Huyện đoàn Đức Cơ
 
 

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png