CHUYÊN MỤC

ĐIỆN LỰC ĐỨC CƠ TẶNG HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ

28/10/2021
Sáng ngày 26/10/2021, Đại diện Điện lực Đức Cơ phối hợp với Trường Tiểu học Đinh Núp, xã Ia Krêl, huyện Đức Cơ tổ chức trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.
Untitled.png
Ảnh minh hoạ
Tại đây, Đại diện Điện lực Đức Cơ đã trao 30 suất quà cho học sinh khó khăn, vượt khó học giỏi, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng. Tổng số quà trị giá là 6 triệu đồng, tuy vật chất không lớn nhưng đó là tấm lòng của CBCNV Ngành Điện gửi gắm, động viên tinh thần giúp các em học sinh nghèo vượt khó, tạo điều kiện tiếp sức để các em đến trường và  mong các em cố gắng chăm ngoan, học giỏi, là niềm tự hào của gia đình, thầy cô, niềm hy vọng tương lai của đất nước.
 
Đại diện Ban giám hiệu trường Tiểu học Trường Tiểu học Đinh Núp, xã Ia Krêl, chia sẻ: “Hôm nay, được sự quan tâm động viên của ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Điện lực Đức Cơ trao tặng cho các cháu những món quà hết sức ý nghĩa, đây thực sự là niềm động viên rất lớn để thầy trò của trường cố gắng dạy tốt, học tốt. Mong rằng trong thời gian tới các cấp, các ngành tiếp tục quan tâm có nhiều hoạt động nhằm giúp đỡ các em học sinh nghèo có điều kiện vươn lên trong học tập để có cuộc sóng tốt hơn trong tương lai".
Được biết, học sinh Trường Tiểu học Đinh Núp, xã Ia Krêl có nhiều gia đình học sinh là người dân tộc thiểu số còn khó khăn. Thông qua hoạt động này, ngành điện mong muốn chia sẻ, chúng tay giúp đỡ, học tập cho thầy cô giáo và học sinh nhà trường, nhằm động viên các em luôn tự tin trong học tập, thực hiện tốt ướn mơ của mình./.
Văn Nam

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png